Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Háo hức đi xem triển lãm ảnh "chú Tư Sang"


Thời đi làm, tôi quý bác Tư Sang vì bác khiêm tốn, tử tế, chan hòa với cán bộ trẻ, ủng hộ chúng tôi hết lòng; bác cũng đặc biệt căm giận Ba Dũng. Tuy nhiên đọc tin dưới đây thấy lạ. Không hiểu sao bác Sang lại tổ chức triển lãm này ? Loại triển lãm về cá nhân thường chỉ làm để kỷ niệm về họ sau khi họ đã mất. Tại sao lại là "chú Tư Sang"? Sau "bác Hồ" là "chú Tư Sang" à ? Thêm nữa, các bác thời nay làm gì có công lao với đất nước mà đem ra khoe khoang, kỷ niệm; làm thế vừa tốn kém lãng phí, vừa bị dân chửi. Công to, được lòng dân như bác Giáp còn chưa có những triển lãm thế này. Nếu được dân thương thì tự dân sẽ làm triển lãm, lập đền thờ. Lại nhớ câu: Dân yêu dân lập đền thờ, dân khinh dân đái ngập mồ thối xương. 

Háo hức đi xem triển lãm ảnh "chú Tư Sang"
Trần Đáng 11/08/2017 (Dân Việt) Trong ngày đầu đã có hàng trăm lượt người dân Long An và các tỉnh thành lân cận đã háo hức tới xem triển lãm ảnh với chủ đề “Ký sự ngoại giao nhiệm kỳ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang 2011 - 2016”. Triển lãm trưng bày 300 tấm ảnh màu của nhà báo Giản Thanh Sơn, trong đó có 250 ảnh báo chí và 50 ảnh nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về thăm và làm việc với tỉnh Long An quê nhà.
Cắt băng khai trương cuộc triển lãm “Ký sự ngoại giao nhiệm kỳ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang 2011 - 2016”.



Đây là những bức ảnh mang tính sử liệu thời kỳ hội nhập, được tác giả chọn lọc ghi lại trong suốt quá trình làm việc của một phóng viên chuyên trách tháp tùng Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trong nhiệm kỳ 2011 – 2016.


Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang ký lưu niệm tại cuộc triển lãm





Một số bức ảnh được trưng bày tại triển lãm.

Đến xem triển lãm, ông Lê Chính Nghĩa (TP.Tân An, Long An) nhận xét: “Tôi rất thích thú với từng tấm ảnh tại đây. Ngoài tính thẩm mỹ, mỗi tấm ảnh đều có giá trị nhất định, nhất là tính báo chí, sự kiện mà tác giả muốn thể hiện về chú Tư Sang trên cương vị chủ tịch nước”.


Nhà báo Giản Thanh Sơn (trái) đang giới thiệu với nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về những tấm ảnh trưng bày

Theo ông Lê Tấn Dũng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An, cuộc triển lãm khẳng định thành tựu nổi bật ngoại giao VN của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang góp phần giữ vững môi trường hòa bình, nâng cao vị thế VN trong quá hội nhập và phát triển.


Nhiều người dân đã đến xem trưng bày ảnh về chú Tư Sang

Cuộc triển lãm còn góp phần nâng cao tình yêu quê hương, đất nước, bản lĩnh chính trị của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân Long An.


Bà Phạm Thị Hồng Yến từ TP.HCM cũng đến xem triển lãm ảnh


Người dân Long An rất thích thú khi đến xem các tấm ãnh được trưng bày

Trên cương vị người đứng đầu Nhà nước, trong nhiệm kỳ của mình, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thăm 25 quốc gia trên thế giới, tham dự các diễn đàn đa phương, hội nghị quốc tế góp phần thúc đẩy quá trình hội nhập thế giới ngày càng sâu rộng và toàn diện của đất nước ta; đẩy mạnh và làm sâu sắc thêm quan hệ giữa Việt Nam với các quốc gia láng giềng, khu vực và xác lập quan hệ đối tác chiến lược với một số nước lớn. Đồng thời củng cố và tăng cường mối quan hệ với bạn bè truyền thống, mở rộng quan hệ với các đối tác tiềm năng.


http://danviet.vn/van-hoa/hao-huc-di-xem-trien-lam-anh-chu-tu-sang-795288.html

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: