Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Thằng Phẹt nói: Không có lá cải, có lá ngón - Đúng sai tùy bạn đọc!


THỜI BÁO LÁ NGÓN



Chào các tình yêu, bọn con bò. Lốc photphet.info đã đóng, đương nhiên rồi. Đóng cũng là để mở ra thôi. Anh mở ra một cuộc chơi mới ở tầm tinh túy và hào hoa hơn, đó là THỜI BÁO LÁ NGÓN - THE LANGON TIMES.

Photphet.info là của anh, nó mang tính cá nhân, còn THỜI BÁO LÁ NGÓN - THE LANGON TIMES là trang của đại chúng, hay chính xác hơn là trang của các tình yêu, bọn con bò. Tất nhiên anh là người khởi xướng cuộc chơi thì phải nắm quyền...chủ bút. Tổng biên tập nghe nó cách mạng và đéo nhân văn nên anh dí dái ưa dùng.

Vì là cái chuồng chung cho lũ con bò, các tình yêu của anh nên chúng mày phải toàn tâm, tử tế và hết sức có trách nhiệm với những gì anh nêu ra dưới đây.

1- Sứ mệnh - Giáo chã, chăn bò. Đương nhiên.
2- Triết lý - Cái đcm hehe.
3- Tầm nhìn - Xuyên háng.
4- Mục tiêu - Sánh ngang với Nĩu - ước thời báo hoặc Điện tín Hoa Thịnh Đốn.
5- Các cái tào lao xịt bộp khác...Nhớn nhao nhất vẫn là - An-nam không có lá cải, nhưng chúng ta có...LÁ NGÓN.

Mọi ý tưởng, trương mục anh đã có. Và trong khi chờ con Gà mái con, quản trị thời báo này đoạt tên, chiếm họ và thiết kế đề - co, anh đưa tin này lên. Mưu cầu;

1- Bọn con bò, các tình yêu của anh thảo luận và cho thêm ý kiến. Mọi nhẽ...
2- Bọn có khả năng biên lách thì theo đó mà hãy tập tành  câu chữ nhằm phụng sự cho cuộc chơi chung mang tính đại chúng.
3- Bọn đéo biết làm gì, trừ hóng thì kin kín cái mồm.
4- Bọn lãnh tụ đàn bò chả có lý do đéo gì để phá đám cuộc chơi.

Mọi nhẽ, đại khái thế.

Anh bận rộn nhưng vẫn đau đáu sự nghiệp chăn bò giáo chã. Ngặt nỗi sức anh có hạn, nên thành công hay không phụ thuộc phần lớn vào sự kéo cày, tháo ách của lũ con bò, các tình yêu của anh.

Mọi đóng góp anh đều trân quý và nghi nhận. Hợp lý sẽ sửa đổi nếu tốt hơn so với trù liệu ban đầu của anh. Và nếu không gì thay đổi, THỜI BÁO LÁ NGÓN - THE LANGON TIMES sẽ tưng bừng ra mắt nhằm ngày 17/07/2013 Tây lịch.

Xin chào các tình yêu, bọn con bò. Và hẹn gặp lại.

Cẩn báo.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: