Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

HỘI NHỮNG NGƯỜI THÍCH CHUYỆN VUI CƯỜI, TIẾU LÂM

CÒI DÍ
Tôi nay đi bán đèn lồng
Kinh nghiệm chưa có nên không đắt hàng
Người ta bán hết cả hàng
Tôi bán không hết phải mang đèn về
Nhà tôi qua mấy con đê
Gặp trời mưa gió tái tê trong lòng
Thân cò lặn lội mom sông
Đầu tắt mặt tối mà không có gì
Mới đi qua hết đoạn đê
Người ướt như chuột gặp ngay dê xồm
Nó kêu tôi bán đèn lồng
Nó mua một cái chơi rằm trung thu
Trong lòng khấp khởi mừng vui
Bán đỡ một cái đỡ xui cho mình
Nhưng rồi nó bất thình lình
Ôm tôi một cái rất tình tính tang
Trong lòng tôi rất hoang mang
Tôi rút đòn gánh tôi phang nó liền
Tôi chửi nó Bớ thằng điên
Đèn lồng tao ế chẳng đến phiên mặt mày
Tí nữa tao chia cho hội cười
Mỗi anh một chiếc đi chơi đêm rằm
Nghe xong nó sợ nên chuồn
Tôi bụng bảo dạ(từ nay)không buôn đèn lồng.














Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: