Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tools kiểm tra lỗi trùng lặp nội dung – Duplicate content

check content
Nội dung hiện này là một vấn đề quan trọng trong việc tối ưu SEO Onpage. Nếu bước nội dung làm không tốt thì các bước khác chỉ bỏ xuống sông, xuống bể. Đặc biệt là vấn đề về trùng lặp nội dung, nó dẫn đến việc website của bạn có thể nào xuất hiện trên Google được hay không. Duplicate content là thuật ngữ chỉ sự trùng lặp nội dung bên trong và ở ngoài website! Sau đây TM Việt sẽ giới thiệu đến các bạn một số tools dùng để kiểm tra độ trùng lặp nội dung, và cách khắc phục lỗi duplicate content như thế nào!
1. siteliner.com
Đây là một site tốt nhất dùng để kiểm tra nội dung toàn bộ website, cho ra đáp án tổng thể của 1 website bị gặp lỗi trùng lặp nội dung ở đâu, bao nhiêu % toàn bộ website bị trùng, và chi tiết cách sửa lỗi duplicate content trên website vừa check đó.
Bạn truy cập vào địa chỉ sau và điền link website của bạn vào đó sau đó nhấn Enter và để nó tự chạy: Siteliner – Find Duplicate Content on your site ngoài ra còn có nhiều tính năng khác ngoài tính năng check duplicate content.

check content


Kiểm tra chi tiết từng link có trùng lặp nội dung. và những nội dung trùng lặp sẽ được bôi đen.
check content
Kiểm tra trùng lặp nội dung (Duplicate Content) check copy content
2. dmca.com

Đây cũng là 1 công cụ khá hay và hiện tại được nhiều người sử dụng ngoài việc nó công nhận bản quyền cho các trang content, hình ảnh trong vòng 1 năm (miễn phí) và 10 năm với tài khoản tính phí, anh chị em muốn mua có thể xem tại thông tin theo link tại đây: DMCA Website Protection Pro™ | DMCA.com http://go.tmviet.com/cb sử dụng coupon ejkxb87 để được giảm 41%.

check-duplicate-content-dmca
Check duplicate content với DMCA
3. Các công cụ khác
Bên cạnh đó còn có các phần mềm cài đặt trên máy tính và quét cũng hiệu quả, nhưng theo mình nghĩ thì chỉ cần một vài công cụ ở trên là được rồi.
Các bạn chú ý một vài công cụ miễn phí họ yêu cầu các bạn verify bằng cách upload file.html hoặc chèn code của bên họ trên website của các bạn.
4. Check các site khác có trùng nội dung với site mình không? 
Trường hợp các website khác copy mà không để lại nguồn thì có thể dùng 2 tools ở hay website sau để check các site ăn cắp nội dung: Plagiarism Checkerhttp://go.tmviet.com/cc và site Copyscape Plagiarism Checker – Duplicate Content Detection Software http://go.tmviet.com/cd đây là 2 trang có cho dùng miễn phí nhưng để sử dụng hết các tính năng thì chúng tà cần nâng câp lên phiên quản trả phí. 2 site này sẽ chỉ ra các website có sự trùng lặp nội dung với website của bạn.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn làm content. Thắc mắc có thể comment dưới đây Tm Việt sẽ trả lời bạn chi tiết.

Shortlink:
Tags 

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: