Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Giàu & đẹp là cặp bài trùng, chỉ lạ cách gọi "Vợ, chồng hiện tại" của đôi này.. Và thương cho tay Thắm kia bắt đầu phai..

Thay chỗ đại gia Hà Văn Thắm, chồng hoa hậu Hà Kiều Anh giàu cỡ nào?

Hà Kiều Anh và ông Huỳnh Trung Nam tại buổi Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Malta.
Hà Kiều Anh và ông Huỳnh Trung Nam tại buổi Lễ Kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Malta.
Thông tin ông Huỳnh Trung Nam đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (Ocean Hospitality) thay ông Hà Văn Thắm từ ngày 25/10 đã khiến giới doanh nhân thực sự chú ý. Dư luận càng nóng hơn khi biết, doanh nhân Huỳnh Trung Nam là người chồng hiện tại của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trước đây, tin đồn Hoa hậu 1992 kết hôn với một đại gia đã được nhiều báo chí đưa tin. Thế nhưng danh tính, công việc và số tài sản kếch xù của ông Huỳnh Trung Nam vẫn là một ẩn số. Chỉ biết rằng, trước khi được phân công tạm thời đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Ocean Hospitality thay ông Hà Văn Thắm, ông Huỳnh Trung Nam là một doanh nhân sở hữu hàng loạt khối tài sản bất động sản lớn, chuỗi nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Trước khi đến với Hà Kiều Anh, ông Huỳnh Trung Nam đã từng có một đời vợ và có con riêng. Tuy nhiên, sau đó họ đã ly dị khi đứa con vẫn còn khá nhỏ. Còn Hà Kiều Anh, sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam đăng quang trẻ tuổi nhất (16 tuổi), trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với vị đại gia này.
Hiện tại, họ có chung với nhau hai con trai kháu khỉnh. Kết hôn khi cả hai đều trải qua những đổ vỡ, cả hoa hậu và vị đại gia đều tỏ ra hài lòng với cuộc hôn nhân hiện tại. Dù không thường xuyên, nhưng những hình ảnh trong tay của họ khi xuất hiện ở một số sự kiện, trước ống kính máy ảnh và sự chứng kiến của nhiều người đã minh chứng cho cuộc sống gia đình viên mãn, hạnh phúc. Trên trang facebook của mình, Hà Kiều Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình cô.
chong hoa hau ha kieu anh
Ông Huỳnh Trung Nam đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại dương (Ocean Hospitality) thay ông Hà Văn Thắm từ ngày 25/10 
Ngay sau khi tiếp nhận vị trí lãnh đạo mới, ông Huỳnh Trung Nam được giao ký kết các văn bản, tài liệu theo quy định của công ty, quy định của pháp luật liên quan trong thẩm quyền của Chủ tịch HĐQT. Trước khi lên thay ông Hà Văn Thắm tại công ty cổ phần khách sạn và dịch vụ Đại Dương – một công ty thuộc tập đoàn Đại Dương (Ocean Group), ông Nam cũng đang là thành viên HĐQT của công ty này.
Được biết, doanh nhân Huỳnh Trung Nam sinh năm 1964. Từ năm 1989 đến năm 1999, ông là phụ trách Kinh doanh của xí nghiệp Liên hiệp Ba Son (bộ Quốc phòng). Từ năm 2000 đến năm 2004, ông giữ chức Tổng giám đốc của công ty TNHH Hồ Gươm. Từ năm 2003 đến nay, ông là Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Lạc Việt – The Imperial  Group. Đây là một tập đoàn đầu tư phát triển trong lĩnh vực bất động sản, được thành lập từ năm 2003. Tập đoàn này đang sở hữu nhiều trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp, nhà hàng. Trụ sở chính của công ty đặt tại một tòa nhà lớn trên đường Lê Duẩn ở một quận trung tâm TP.HCM.
Hiện Imperial đã đưa vào hoạt động hệ thống khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng The Imperial Hotal Vũng Tàu và Imperial Plaza Vũng Tàu, công ty Toyota Vũng Tàu, chuỗi nhà hàng Shi-fu Dimsum House. Tập đoàn này cũng đang trong quá trình thực hiện xây dựng các chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Hội An, Sài Gòn, Hà Nội, chuỗi Trung tâm thương mại tại Hà Nội, Sài Gòn,…
Ngoài ra, đơn vị này cũng sở hữu showroom Toyota tại Vũng Tàu, với tổng vốn đầu tư khoảng 5 triệu USD. Tính đến năm 2013, tổng số nhân viên của tập đoàn đã vượt 2.800 người. Ngoài kinh doanh, ông Huỳnh Trung Nam còn là Lãnh sự danh dự nước Cộng hòa Malta từ ngày 21/9/2001.
Đào Bích/Người đưa tin

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: