Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Xem tot xau


Lịch tam tài cập nhật

HUNG CÁT NÊN BIẾT
CHỦ NHẬT, 14/4/2013 (5/3 ÂL)

Chủ Nhật, Ngày 14 tháng 4 năm 2013, nhằm ngày 5/3 Quý Tỵ, ngày Can-Chi: Canh Tuất. Theo lịch Dịch học là ngày Thủy, cung Khảm, phương chính Bắc, hành Thủy, thuộc con trai thứ, quản việc Giao tiếp/ Kết nối. Lợi người Mộc, người Thổ, bình hòa người Thủy, vất vả người Kim, khó khăn người Hỏa.
Ngày này, các việc thuộc Sinh/ Dưỡng/ Tự trọng, các việc thuộc Sinh tồn/ Sinh lý và các việc thuộc Giao tiếp/ Kết nối, đều nên làm mà lợi lạc.
Ngày này, Nên: Cưới gả, khai trương, Làm việc thiện, cầu phúc đức, cầu an, cầu tài.
Ngày này nên xem xét kiêng tránh các việc trọng, đặc biệt các việc Động thổ, xây cất, khai trương, ký kết hợp đồng, vay mượn thế chấp.


Thứ Hai, Ngày 15 tháng 4 năm 2013, nhằm ngày 6/3 Quý Tỵ, ngày Can-Chi: Tân Hợi. Theo lịch Dịch học là ngày Sơn, cung Cấn, phương Đông Bắc, hành Thổ, thuộc con trai út, quản việc Sinh tồn/ Sinh lý. Lợi người Kim, người Mộc, bình hòa người Thổ, vất vả người Hỏa, khó khăn người Thủy.
Ngày này, các việc thuộc An toàn (tiền và pháp luật), các việc thuộc Sinh/ Dưỡng/ Tự trọng và các việc thuộc Sinh tồn/ Sinh lý, đều nên làm mà lợi lạc. Cụ thể nên: Khai trương, giao dịch, cầu tài lộc.
Ngày này các việc: Cưới gả, động thổ xây cất, khai trương, an táng, ký kết, nên xem xét kiêng tránh.


Thứ Ba, Ngày 16 tháng 4 năm 2013, nhằm ngày 7/3 Quý Tỵ, ngày Can-Chi: Nhâm Tý. Theo lịch Dịch học là ngày Địa, cung  Khôn, phương Tây Nam, hành Thổ, thuộc Mẹ, quản việc Hôn nhân/ Gia đình/ Điền trạch. Lợi người Kim, người Mộc, bình hòa người Thổ, vất vả người Hỏa, khó khăn người Thủy.
Ngày này, các việc thuộc An toàn (tiền và pháp luật), các việc thuộc Sinh/ Dưỡng/ Tự trọng và các việc thuộc Sinh tồn/ Sinh lý, đều nên làm mà lợi lạc. Cụ thể nên: Khai trương, kết nối giao dịch, ký kết hợp đồng, thu nhận người.
Ngày này các việc: Cưới gả, động thổ xây cất, khai trương, nhập trạch, tranh cãi kiện tụng, nên xem xét kiêng tránh.


Nguyễn Nguyên Bảy


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: