Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2013

AI MUA? AI BÁN?


Cảm giác buồn chạy từ chân lên trán
Tụ lại đầu ngón tay
Giống như giọt điện rò ra từ thang máy
Ngày ngày hành hạ tôi
Nếu tôi cứ ù lì ngồi mãi
Thế nào cũng thành dở hơi..

Tôi đứng dậy đi quanh ý nghĩ của mình
Có lẽ mình không nhớ đâu đầu? đâu cuối?
Nội dung và hình thức thế nào?
Bởi tại ngay tự lúc bắt đầu
đã dở..

Nhầm lẫn giữa vô vàn ý niệm
Như thể đi vào khu rừng hoang
Mặc dù những khu rừng có thật chẳng còn cây nào đáng kể
Và tôi đã nhầm khi chọn nghề cho mình,
Lẽ ra đừng nên thế

Những cơn mưa a xít đang tràn trên mặt đất này
Lo lắng rặt H5, H7..
lo chuyện con kiến củ khoai
không thấy dòng sông chuyển động
Mù lòa
ban mai nắng soi..

Nhìn tất cả
Nghe tất cả
Không thấy gì cả
Không cảm gì cả..
Lẽ đâu tôi là con người?

Bây giờ thì không thể hét thật to vào cái hang nào đó!
Chuyện ấy thật điên rồ
Chỉ có thể bình tâm lắng nghe cho rõ..
 rồi thì bán bớt buồn
mua thêm một ít mơ!






Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: