Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Không phải lời tiên tri nào cũng đúng. Chỉ xem như một tham khảo thui!

Nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán gì về năm 2016?

Nhà tiên tri Nostradamus dự đoán năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Trung Đông cũng như xuất hiện các thảm họa thiên nhiên.
Nhà triết học người Pháp Nostradamus (1503-1566) nổi tiếng khắp thế giới nhờ tài tiên tri chính xác của mình về những biến cố bi thảm của lịch sử nhân loại. Hãy cùng điểm lại những dự đoán của Nostradamus giành cho năm 2016.
Nhà triết học người Pháp Nostradamus.
Obama là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ
Lời tiên tri của Nostradamus đã nhìn thấy trước việc Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2013. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định đó sẽ là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Có lẽ đây là lời tiên đoán gây ra nhiều tranh cãi cũng như nhiều phương án lý giải hơn cả trong số những lời tiên đoán của Nostradamus.
Có những nhận định cho rằng liệu đã đến lúc Mỹ phải nhường vị trí cường quốc số 1 thế giới cho các quốc gia khác như Nga hay Trung Quốc.
Skip in 2...
Advertisement in 09 seconds

Xuất hiện các thảm họa thiên nhiên
Trong những lời tiên đoán của mình cho năm 2016, Nostradamus nhắc tới những điều kiện thiên nhiên khác thường và những thảm họa thiên nhiên có thể xảy ra khắc nghiệt hơn trước. Chẳng hạn, ông nói tới việc nước sẽ dâng cao so với mặt đất.
Trên thực tế, những xu hướng thời tiết cực đoan đã xuất hiện như tuyết rơi vào mùa xuân và năm 2015 trở thành năm nóng nhất trong lịch sử nhân loại.
Những hiện tượng thiên văn khác thường
Theo lời Nostradamus, trong năm 2016 nhân loại sẽ phải đối mặt với những hiện tượng khác thường có liên quan với những dịch chuyển trong vũ trụ. Hy vọng rằng đó không phải là điềm báo về sự xuất hiện của sóng thần hay động đất.
Chiến tranh và những vụ nổ xuất hiện ở Trung Đông
Nostradamus tiên đoán sẽ xảy ra những thay đổi cơ bản trong thế giới phương Đông, kể cả khả năng xảy ra các cuộc nội chiến. Theo lời ông, trong năm 2016 sẽ có nhiều vụ nổ và nhiều máy bay rơi tại khu vực Cận Đông.
Trên thực tế, mùa xuân Ả Rập đã xuất hiện kéo theo nội chiến ở hơn 10 quốc gia, bao gồm Tunisia, Ai Cập, Bahrain, Somalia, Libya và Syria. Nhân loại cũng đã chứng kiến sự mất tích bí ẩn của chuyến bay MH370 vào năm 2014.
Sự kết thúc của thế giới
Những lời tiên tri của Nostradamus khiến chúng ta nghĩ rằng cuộc chiến tranh Iraq là dấu hiệu đầu tiên cho thấy thế giới sắp bị hủy diệt. Tuy nhiên, trong lịch sử cũng có nhiều lời tiên tri khác nhau về vấn đề này, đặc biệt là lời tiên tri của người Maya và tất cả đều không chính xác
Trò chơi của Nhà Trắng
Nostradamus viết rằng đối với Nhà Trắng, chiến tranh chỉ là một trò chơi trên bàn cờ mặc dù thứ trò chơi này có thể khiến thế giới bị huỷ diệt. Nước đi đầu tiên trong trò chơi này là khu vực Trung Đông. Đặc biệt là cuộc chiến chống khủng bố và sự trỗi dậy của Nhà nước Hồi giáo (IS).
Cả Iraq và Afghanistan đã không thể bình yên kể từ khi Mỹ đem "dân chủ" đến với hai quốc gia này.
Băng tan ở 2 cực Trái Đất
Nostradamus cũng tiên đoán được hiện tượng Trái Đất ấm dần lên trên phạm vi toàn cầu và vì thế trong năm 2016 sẽ xảy ra những vụ lũ lụt nghiêm trọng do băng tan ở 2 cực.
Số phận của Israel
Điểm này cho tới nay vẫn chưa thật rõ ràng. Trong nhiều bài viết của mình, Nostradamus khẳng định Jerusalem có thể bị tấn công từ mọi phía nhưng các lực lượng hải quân phương Tây sẽ giúp Israel trong cuộc đấu tranh với kẻ thù trong tương lai.
Nước Nga sẽ đem lại hòa bình
Theo tiên đoán của Nostradamus, nếu nước Nga không liên minh với châu Âu và phương tây trong thời kỳ đầu chiến tranh thì cuối cùng “Sa hoàng phương Bắc” (ám chỉ nước Nga) sẽ giúp thế giới thiết lập lại hòa bình.
Đăng Nguyễn
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: