Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Buồn cười nhẩy:



Dư Luận Viên Tại Hà Nội Được Tuyển Chọn Như Thế Nào ?

Mình có biết một DLV nồng cốt ở Hà Nội, trước đây cùng sinh hoạt ở Thành Đoàn, là một người bạn rất thân, anh ta cho biết một số chi tiết không như mình dự đoán.

Trên blog và Facebook, có nhiều nguồn tin đưa ra là DLV mỗi tháng được trả 2-3 chai để làm việc trên mạng mà ông Hồ Quang Lợi đưa ra con số 900 DLV và 400 trang mạng phản biện.

Con số DLV thực thụ cho tới giờ nầy có rất ít, theo người bạn mình cho biết thì ở Hà Nội chỉ tuyển dụng chưa tới 100 người và một số rất ít vài ba trang mạng của DLV được nhà nước trả tiền nhuận bút như trang googletienlang.blogspot.com chứ không có con số 900 & 400 như ông Hồ Quang Lợi tuyên bố.

DLV được họp 2 lần. Lần đầu ở Ban Tuyên Giáo Thành ủy Hà Nội. Lần thứ 2 được họp ở Thành Đoàn Hà Nội. Trong 2 lần họp đều có Bộ công an xuống chỉ đạo và có cả phóng viên của 2 tờ báo là QĐND và Công An.

Hai lần họp nêu trên, các Dư Luận Viên được học tập về đề tài " Cái bẫy chiến lược mang tên ‘diễn biến hòa bình’ ". Bài học tập nầy được tờ Công An và QĐND cho sửa lại đôi chút và phổ biến trên báo vào tháng 5 vừa qua.

"Gần đây, trên một số phương tiện truyền thông trong và ngoài nước đang truyền bá quan điểm coi “diễn biến hòa bình” như là “một sự vận động bình thường”, chứ “không có màu sắc gì cả”, đồng thời, kêu gọi Đảng Cộng sản Việt Nam phải quan tâm thực hiện “diễn biến hòa bình” của chính mình trong Đảng." ...

Một số người cho rằng DLV có một cuốn cẩm nang, trong đó có một số câu trả lời tiêu biểu rồi DLV cứ học thuộc lòng, sử dụng những câu đó. Sự thật là chẳng có cuốn cẩm nang nào. Những lời nói của DLV là do tự phát, muốn nói gì cũng được miễn là phản biện lại các trang diễn đàn, trang xã hội cá nhân được cho là 'phản động'.

Song song với việc làm của DLV còn có một lực lượng khác gọi là An Ninh Mạng. An Ninh mạng thuộc về sự điều hành của Bộ Công An chứ không phải của Ban Tuyên Giáo.

Ban An Ninh mạng được Bộ Công An tuyển chọn những sinh viên xuất sắc trong ngành Công nghệ thông tin (CNTT) . Một số lớn được tuyển chọn từ trường ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội. Ban an ninh mạng chia làm 3 nhóm chính.

Nhóm thứ Nhất (1) là những chuyên viên Hacker, những chuyên viên nầy dùng công nghệ thông tin để đánh phá các trang mạng được gọi là 'phản động' bằng cách Hack vào và phá.

Nhóm thứ Hai (2) được giao trọng trách là theo dõi bài viết người phụ trách các trang mạng được nằm trong danh sách sổ đen của Bộ Công An và báo cáo lại.

Nhóm thứ Ba (3) được giao trọng trách là truy tìm cho ra 'đối tượng' các trang mạng nầy. Nhóm nầy là chuyên viên về tâm lý, có thể giả dạng là người cùng chung lý tưởng, giả làm bạn, giả tình cảm để làm quen, mục đích là chiêu dụ cho đối phương gọi điện, đưa địa chỉ, rủ ra ngoài ăn uống cafe v.v.

Ngoài những thành phần DLV và An Ninh Mạng được thuê mướn có chủ trương nêu trên, con số còn chửi đổng trên các diễn đàn và facebook chỉ là những thành phần con cháu của cán bộ, Đảng viên. Những người được ân sủng của Đảng mà chúng ta hay gọp chung là DLV. Phía dưới bài nầy là những câu nói tiêu biểu của những thành phần không được huấn luyện.

Nguyễn Thùy Trang

*****

- đảng việt nam quang vinh muôn năm (không viết Hoa các danh từ)

- Đây là 1 trang phản động chứa nhiều thông tin sai lệch,kích động.

- Dm.chúg mày thíc tuyên truyền phản động àk

- Bọn xấu xa phản quốc.

- xin mấy bạn đừng chống phá nhà nước nữa

- Cái Page này mang tính chất chính trị phản động đây...cần báo cáo lên để truy tìm bọn AD Page này

- Bọn phản động bán nước cầu vinh liếm gót nước ngoài ko đủ tư kákh nói về Đảng cộng sản việt nam vĩ đại.cút đi bọn lợn

- Chống phá Đảng,nhà nước VIỆT NAM thì là kẻ phản quốc.thật đáng thương cho những kẻ không biết điều đó

- Một lũ ngu đi chống phá nhà nước

- Thứ mà phản quốc đem ra ma tử hình hết đi, phản động xử bắn hết. xét xử gì cho mệt. có đủ chứng cứ phản động là bắn

- Lý tưởng cộng sản bất diệt xuyên qua giông tố, ta thấy tương lai đất nước mến yêu tươi đẹp, lao động và trí thức nắm tay nhau quanh đảng cộng sản Việt Nam, chúng ta đi lên từ đống đổ nát của chiến tranh,quyết bảo vệ thành quả hôm nay, mãi mãi trung thanh dưới ngọn cờ đỏ của tổ quốc.

- Chó sủa gì thế mọi người !
 — cùng với Lanney Tran

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: