Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Vậy mà xách cặp sang Trung quốc học???

Vậy mà xách cặp sang Trung quốc học cái ác nhân, thất đức?
Chính ông thiếu tướng Bùi Phan Kỳ này đã có những phát ngôn động trời với đại ý rằng: Muốn chống được diễn biến hoà bình, quân đội phải biết bắn vào đâu. Cuộc thay đổi ở Đông Âu lẽ ra đã không xảy ra nếu như các chính trị viên biết ra lệnh bắn vào đám biểu tình. 

Có thể đây là một sự băng hoại về giá trị cốt lõi trong hệ thống giá trị, bản chất của quân đội nhân dân Việt Nam: "Vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh, anh em ơi vì nhân dân quên mình ", " trung với Nước hiếu với Dân ". Đằng này ông lại không vì nhân dân quên mình mà dám xổ toẹt tâm địa biết bắn vào biểu tình tay không tấc sắt. 

Ở CÁC NƯỚC KHÁC, QUÂN ĐỘI CHỈ TRUNG THÀNH VỚI TỔ QUỐC, DÂN TỘC THÔI ÔNG NHÉ! Nếu ai cũng khát máu vậy thì những ngày sau khi nhậm chức của tổng thống Mỹ - Trump đã có hàng triệu người biểu tình thì hậu quả sẽ ra sao khi tổng thống Mỹ bắt buộc quân đội trung thành với đảng cộng hòa của mình? 

Để đoán định chính tà, đạo đức và tài năng thì điểm quy chiếu bắt buộc phải là lòng yêu nước, tinh thần quật khởi chống ngoại xâm, ý chí và cách ứng xử trước kẻ thù xâm lược để bảo vệ Tổ quốc do ông cha bao đời dựng nước và giữ nước. Điểm ứng xử đó luôn đặt Tổ quốc, Dân tộc là trên hết và trước tiên. Đức tài, chính hay tà, trung thành hay phản bội, yêu nước hay phản động đều phải lấy đó làm điểm quy chiếu phán xét. Đó chắc chắn là nhân tố tiên quyết và cũng là điểm cuối cùng để đánh giá về một con người lẫn một đội quân.
Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang ngồi và văn bản

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: