Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

NÓNG: Sự thật được tiết lộ từ người dân tại Vũ Hán:


-11:38

Nguyễn- Chương Mt

CHÍNH QUYỀN KHÔNG GIÚP ĐỠ, MÀ CÒN SỈ VẢ CHÚNG TÔI!
NHIỀU NGƯỜI ĐANG GỤC CHẾT! THẾ GIỚI, XIN HÃY CỨU CHÚNG TÔI!
Hãy xem video clip này (có phụ đề tiếng Việt):
* "Bệnh có thể lây lan qua đường miệng đường mắt. Không còn xe, không phương tiện giao thông, điện thoại gọi cấp cứu không ai trả lời.
Một xã hội văn minh thì chỉ còn 1/1000 sự sống cũng phải cứu, nhưng có đất nước nào khốn nạn hơn TQ trên hành tinh này không? Vũ Hán bây giờ là địa ngục!"
* "Thế hệ chúng tôi không ngu ngốc, hiểu rất rõ đất nước này, nhưng chúng tôi bằng xương bằng thịt thì lấy gì đối đầu với xe tăng súng đạn trấn áp?
Hãy giúp chúng tôi.
Chúng tôi rất cần đến dư luận của quốc tế. Chúng tôi đã hết cách, thật sự hết cách rồi!"
* Một người làm việc trong bệnh viện vừa nói vừa khóc:
"Thực sự khủng khiếp! Có quá nhiều ca nhiễm, khoảng 100.000 ca nhiễm nhưng ở đây chỉ có 10 bác sĩ, một ngày chữa được khoảng 100 người, không còn giường!
Chính quyền không giúp đỡ, lại còn sỉ vả, và giờ đây chúng tôi kiệt sức, nhìn bệnh nhân chết ngay trước mặt chúng tôi.
Hãy cân nhắc tự bảo vệ, ĐỪNG TIN vào cái chính quyền này".

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: