Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Chân tướng và sự thật:


Chuyện cái bình cứu hoả. Bàn tán gì nhiều.
Cừu chưa tỏ thì nghe đây. Là người đã làm gần 15 năm trong lĩnh vực công nghệ thiết bị về xe hơi, tôi chưa từng thấy khách hàng của các hãng xe hơi nào khuyến cáo rằng phải có bình cứu hoả trên xe. Thứ nhất xe hơi là tài sản cá nhân, mỗi người đều có ý thức giữ gìn tài sản của mình. Chuyện cháy nổ có thể phòng ngừa cũng là vấn đề cá nhân của mỗi người. Có khi nào Cừu cầm quyền lại quan tâm đến sức khoẻ và tài sản của công dân đến thế? Chúng chỉ nghĩ cách để giết cừu cỏ mà thôi. Trên thực tế xăng dầu hàm lượng Ethanol ( cồn) họ pha nhiều nhất là 10 %, sau đó là 20- 25 % Nitrogen ( nước từ khí lạnh) và Carbon ( dầu thô) chiếm tỷ lệ lớn nhất cộng thêm vài % chất khử mùi. Ở Việt Nam chủ yếu nhập khẩu xăng dầu từ Trung Quốc, họ vì tiết kiệm dầu thô nên pha quá nhiều hàm lượng cồn. Ta nói xăng 95 tức là trong đó 5 % cồn, nhưng thực tế lượng cồn có thể lên tới 15 đến 20 % cồn. Với thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam thì sự cháy nổ là rất có khả năng cao.
Bình cứu hỏa thành phần bên trong là Carbon dioxide nhưng lại phải nằm trong bình nén khí. Mọi bình cứu hoả đều phải có đồng hồ đo áp xuất và phải được kiểm tra định kỳ. Mà hiện nay lại nhập từ Trung Quốc, không rõ nguồn gốc, không rõ chất lượng. Dưới nhiệt độ trong xe hơi lên đến 40độ thì áp xuất lên cao tự nổ là chuyện tất nhiên.
Xăng dầu pha trộn sai cộng với bình cứu hỏa không rõ nguồn gốc thì nó là sự tự vẫn đương nhiên dưới thời tiết nóng. Quan chức ngu lại chúng chỉ ngồi một chỗ nghĩ ra cách để mọi tiền của lũ cừu ăn cỏ. Công an cũng dựa vào đó để phạt cừu ngoan cố.
Hỡi các cừu..... Chúng ta không chịu lên tiếng loại bỏ các thứ bỉ ổi mà loại cừu ngu hơn ta nghĩ ra thì chúng ta coi như đang tự giết lấy chính mình bởi sự thiếu hiểu biết của lũ vô lại kia. Còn chúng thì đang ngầm câu kết với giặc Tàu để giết dân ta, những người thấp cổ bé họng.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: