Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Hành động ở Biển Đông, Trung Quốc tự cô lập mình

VOV VN- Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế thế giới ở Davos, Thụy Sĩ, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter tuyên bố, Mỹ không tìm kiếm sự xung đột với Trung Quốc, song những động thái mà Trung Quốc thực hiện ở Biển Đông đang khiến Bắc Kinh tự cô lập mình.
the gioi 7 ngay: hanh dong o bien dong, trung quoc tu co lap minh  hinh 0
Đảo nhân tạo do Trung Quốc bồi đắp trái phép
 trên Biển Đông (Ảnh Reuters).
Khuyến khích các nước khác tìm kiếm sự giúp đỡ từ Washington, Bộ trưởng Quốc phòng Ash Carter nói: "Chúng tôi không tìm cách yêu cầu người khác phải lựa chọn theo bên nào. Chúng tôi biết rằng ngày càng có nhiều quốc gia tìm đến với chúng tôi. Tại sao lại như vậy? Bởi vì Trung Quốc đang có những bước đi mà tôi e rằng họ đang tự cô lập mình, thúc đẩy tình hình đi theo hướng mà không ai trong chúng ta mong muốn".

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: