Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Đừng hy vọng vào cái vô vong!

Khắm như cóc chết!
Lão đéo hiểu biết mấy về chánh chị. Nhưng đọc nhiều cái bài phân tách chánh trị, của các nhà phân tách hàn lâm cũng như đường phố, chuyên nghiệp và nghiệp dư gần đây, Lão có cảm tưởng, giới chóp bu quyền lực xứ này đang bị chia thành hai phe, phe thần Tào, phe thân Mẽo và nhiều phân tích đoán định zằng thì là, sau đại hội này của giới chóp bu quyền lực, nhóm thân Tào sẽ có ông này ông kia vào vị trí này vị trí kia, giới thân Mẽo có ông nài ông kia vào vị trí nài vị trí kia, kết luận phe thân Mẽo có thể sẽ chiếm những vị trí quan trọng nhất cho nên đại ca Tập mới sang để làm chuyện này chuyện kia...hehe..
Phán như đúng rồi khiến ngu như Lão đây buồn cười phọt mẹ cả cứt lẫn đái.
Có ai đó tinh thông lịch sử nước Mỹ hãy chỉ cho Lão, chỉ một lần, trong quá trình sanh ra và lớn lên, nước Mỹ đã chơi với một nhà nước Độc Tài? Hay nói cách khác, đã có lần nào đó từ trước đến zờ, nước Mỹ dân chủ đã từng có đồng minh là một thể chế độc tài?
Vậy thì chơi cái gì mà thân với chả thiết? Hay các vị nghĩ zằng nhóm thân Mỹ đang là nhóm muốn thực hiện cải cách dân chủ hóa xã hội, từ bỏ quyền lực của mình để có thể he he... thân Mỹ?
Chuyện đúng là khắm như cóc chết!

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: