Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

LƯỠNG ĐẢNG MỸ SẼ KHỞI KIỆN TQ VÌ CORONA VŨ HÁN



Không chỉ là một công ty luật nữa mà cuối cùng thì đảng Cộng Hòa và đảng Dân Chủ Mỹ đã thống nhất việc ra nghị quyết để chính quyền của TT Trump kiện chính quyền TQ do đảng CS mà ông Tập Cận Bình lãnh đạo.
Với lý do chính quyền TQ đã xử lí tệ hại khi cố tình không cung cấp đúng thông tin về dịch viêm phổi Vũ Hán khiến cho các chuyến bay dân sự giữa 2 nước đã mang mầm bệnh đến Hoa Kỳ và các nước. Để giữ vững các mục tiêu đặt ra của nền kinh tế và thu hút du lịch cũng như việc che dấu trách nhiệm của chính quyền đối với người dân khi TQ bưng bít thông tin đã làm mất đi "cơ hội vàng" để các nước có thể ngăn chặn bệnh dịch tốt nhất.

Việc cố tình che dấu đối với nhân loại chính là TQ đã không cho các nhà khoa học dịch tễ Hoa Kỳ và các nước được tìm hiểu khi họ đã đề xuất. Đồng thời TQ đã cố ngụy tạo khi ra sức tuyên truyền "thế giới cần phải cảm ơn TQ" khiến cho các nước cả tin Corona Vũ Hán không nguy hại như mọi người tưởng nhằm làm giảm mức độ phòng tránh đại dịch của các nước. Trong khi trước đó có hơn 5 triệu dân Vũ Hán đã tìm đến những mãnh đất yêu thích để lánh nạn như Mỹ và Châu Âu, chính là thời điểm Corona Vũ Hán âm thầm vượt "bức tường lửa" cần thiết.
Với nổ lực này chính quyền Mỹ sẽ yêu cầu bồi thường cho các doanh nghiệp Mỹ có thể lên đến hàng ngàn tỉ USD. Nếu thêm cả EU và các nước khác thì như người viết đã cảnh báo ở stt gần đây rằng không biết bao giờ chính quyền của Tập Cận Bình mới trả hết nợ?
M.TRITHUCVN.NET
Các nghị sĩ Mỹ đang đề xuất nghị quyết buộc chế độ Trung Quốc phải chịu trách nhiệm về việc họ đã xử lý sai dịch bệnh virus corona Vũ Hán.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: