Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Giữa đại dịch toàn cầu, võ sư Huỳnh tiễn thần ôn Cô Vy về Vũ Hán !


Nhiều năm trước, võ sư Huỳnh đã thiết đàn để đuổi bầy đàn sư đệ nhóm Cao Biền (đã trấn yểm sông Tô Lịch ở Hà Nội) về lại Trung Quốc. Ông bắt các vong  Trung Quốc hàng ngàn năm trước ấy vào các tháp. Xem lại cụ thể ở đây.

Ông cũng từng tiễn Quan Công về lại Trung Quốc vào năm 2017 (xem lại ở đây).

1. Tháng 3 năm nay, sau sự kiện chiếc máy bay định mệnh VN54 từ Anh quốc về Hà Nội có nguy cơ làm toang phòng tuyến chống giặc Cô Vy của thủ đô và cả nước, thì võ sư Huỳnh lại thiết đàn để đuổi thần ôn Cô Vy về lại Vũ Hán.

2. Đuổi Cao Biền và đệ tự của hắn, tức nhóm Đạo sĩ có phép thuật cao tay của nhà Đường bên Trung Quốc đến Việt Nam từ thời Bắc thuộc, cách nay tới hơn ngàn năm.

Cũng đuổi luôn thần ôn En Cô Vy, theo võ sư Huỳnh là vừa được sinh ra tại Vũ Hán, phải về ngay lại Vũ Hán, không được làm hại người Việt Nam và nhân dân toàn thế giới.

3. Võ sư tâm sự thủ thỉ với đệ tử của Cao Biền, lại cũng trò truyện lí lẽ với thần ôn Cô Vy. Không nghi ngờ gì nữa, đó cũng chính là một nét đẹp của Đạo giáo - một kĩ thuật và cũng là một phép thuật của Đạo giáo có gốc từ Trung Hoa (chỗ này, phải có kiến thức về Đạo giáo Trung Hoa mới hiểu được). 

Võ sư trình bày rằng (vào ngày 12/3/2020):
"Con corona nó thích nhẹ nhàng.
Hôm nay tôi phải cúng cháo đỗ xanh cho nó ăn rồi mua hoa quả hình dáng của nó, với cánh hoa Hồng và lá cây gió... để hoà giải, giải thích và nói nó quy hồi về nơi nó sinh ra.
Tôi tin tưởng nó đã nghe lời, và chúng ta hãy tạm biệt nó không nhắc đến nó quá nhiều nữa, nó sẽ đi nhanh thôi, chúng ta sẽ bình an.
"
Tư liệu đầu tiên lấy về từ Fb của võ sư.

Các thứ khác cập nhật ở phần bổ sung như mọi khi.

Tháng 3 năm 2020,
Giao Blog

---






Nguồn: Fb Lương Ngọc Huỳnh





3. Tối ngày 12/3/2020 (mới có 44 ca nhiễm Cô Vy)

Ngày mùng 9 tháng giêng và ngày 19 tháng giêng thầy trò chúng tôi đã làm lễ, và hôm nay là lần thứ ba chúng tôi làm lễ cầu cho nhân dân bình an, cho dù đại dịch khắp nơi nhưng ở Việt Nam chúng ta vẫn kiểm soát tốt, chưa có người dân nào phải chết oan vì dịch, đó là điều đáng mừng và biết ơn Thượng Đế.


Hiện tại đã có 123 quốc gia nhiễm dịch, còn ở Việt Nam đã có 44 bệnh nhân bao gồm cả người Việt và người nước ngoài.


Cảnh báo:

Dịch vẫn tiếp tục lan truyền phức tạp trên thế giới, khả năng cuối tháng 3 đầu tháng 4 thì dịch sẽ lan tới khoảng 170 quốc gia.

Còn ở Việt Nam có lẽ số người nhiễm vẫn còn tăng lên, hy vọng nó không vượt qua con số 70. Và sẽ lắng xuống sau 15- 20 ngày nữa.



Ở Trung Quốc có thể sẽ công bố kiểm soát được dịch và mở cửa giao thương toàn diện cho Vũ Hán và các thành phố vào cuối tháng 3.



Tuy nhiên khi virus corona nCoV hồi quy thì nó sẽ lại bùng phát trở lại tại Trung Quốc, cho nên nếu ông Tập Cận Bình tuyên bố hết dịch thì sau đó không lâu dịch sẽ lại bùng lên, điều này sẽ làm mất mặt ông Tập Cận Bình.



Chúng ta nên khiêm tốn chống dịch và chưa nên tuyên bố hết dịch, kể cả khi nó đã hết cũng chỉ nói là hết chứ không nên họp báo công bố hoành tráng, đó là cách khôn khéo nhất, nếu thế giới khen Việt Nam giỏi thì chúng ta nên nói cảm ơn và tạ ơn Trời Phật chứ không nên nói chúng ta giỏi.

Hãy nói nhờ ơn Trời Phật che chở nên chúng ta được bình an.

Anh Đam vừa công bố kiểm soát được và chiến thắng trận đầu thì nó ngay lập tức quay lại làm cho anh phải ôm đầu ân hận.

Con corona nó thích nhẹ nhàng.

Hôm nay tôi phải cúng cháo đỗ xanh cho nó ăn rồi mua hoa quả hình dáng của nó, với cánh hoa Hồng và lá cây gió... để hoà giải, giải thích và nói nó quy hồi về nơi nó sinh ra.

Tôi tin tưởng nó đã nghe lời, và chúng ta hãy tạm biệt nó không nhắc đến nó quá nhiều nữa, nó sẽ đi nhanh thôi, chúng ta sẽ bình an.

Cảm ơn bà con luôn ủng hộ cho tôi trong những việc làm cầu an cho đất nước.

Sắp tới sẽ có nhiều điều hay để chúng ta chiêm nghiệm.


Cảm ơn các bạn.







Thế là hai lớp k14 Sài Gòn và k15 Hà Nội đã tốt nghiệp trở thành các pháp sư có tài có đức, và ngày mai là ngày lễ bái sư tại đỉnh núi ba vì.
Sau lễ bái sư chúng ta sẽ tổ chức nghi lễ dâng sớ hồi quy cho nạn ôn dịch, để ôn dịch xuất phát ở đâu thì trả nó lại về đó.
Thầy thông báo để các pháp sư chuẩn bị nghi lễ cho chu đáo, ngoài các nghi lễ truyền thống như chúng ta vẫn thường làm, các pháp sư sưu tầm cho thầy mấy đĩa hoa quả có hình dáng như dưới đây để làm lễ "hồi quy ôn dịch"
Nấu cho thầy một ít cháo đỗ xanh, và một chai nước luộc đỗ xanh (luộc cả quả lúc còn tươi).
Mong đại dịch sớm kết thúc để dân chúng bình an, phục hồi kinh tế.

**** Ghi chú: Nếu có thể thì trưa mai nhân dân mỗi người nên nấu một nồi nước hạt đỗ xanh, nếu có quả đỗ xanh tươi thì càng tốt... để uống lúc 12h trưa. Cảm ơn các bạn.







"




0. Sáng sớm ngày 11/3/2020

"

Có lẽ anh ấy rất hồn nhiên và ngây thơ khi đi một loạt nước giữa mùa dịch và về vô tư đứng trước hội đồng lý luận Trung Ương thuyết giảng. Hay là do chúng ta quá chủ quan?

Nếu những người bên cạnh anh mà có nguy cơ nhiễm dịch thì không biết có hoàn thành nhiệm vụ để soạn thảo văn kiện đại hội Đảng sắp tới hay không?

Có xứng đáng bị kỷ luật không?



Có đáng bị chê trách hay không?



Những người liên đới bay vòng vèo không có dự tính trước không biết có xin phép để lượn vòng quanh từ Ấn sang Anh hay còn sang nước nào bằng đường bộ nữa không?



Đây không phải là vô tình dính hoạ, mà cái họa này đã có cảnh báo, nhưng các anh ấy không coi sự cảnh báo ấy ra gì, hay mải chơi đến mức quên mất nhiệm vụ phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân.







"


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: