Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

BÀI HỌC TÀU CỘNG SỜ SỜ, XIN ĐỪNG GIẤU BỆNH!


Hung TruongTheo dõi
ĐỪNG ĐỂ BỆNH TẬT BIẾN THÀNH TỘI ÁC.
Hôm nay, tôi có một bệnh nhân có tiền sử tiếp xúc với cororavirus và đang bị ho. Ba mẹ của bệnh nhân cố tình không khai báo với nhân viên lọc bệnh ngồi phía trước. Họ chỉ quyết định báo sự việc sau khi quá trình lấy sinh hiệu đã xong và cho vào phòng ngồi chờ.
Vì vậy các nhân viên phòng khám không áp dụng biện pháp phòng ngừa cần thiết. Kết quả là gần nửa nhân viên của tôi phải bị cách ly, không có tiền lương trong nửa tháng. Họ giờ đây vô cùng lo sợ và giận dữ. Tôi còn phải áp dụng các biện pháp phòng ngừa khác cho các nhân viên còn lại và cả bệnh nhân.
Xin hãy nghĩ đến chúng tôi, nhân viên y tế cũng có gia đình, con nhỏ, cha mẹ già yếu, bệnh tật. Chúng tôi hàng ngày phải đối mặt với nguy cơ to lớn để làm việc, cố gắng chăm sóc bạn tận tình, đồng thời phải bảo vệ bản thân và gia đình.
Là một bác sĩ, tôi cam kết sẽ làm hết khả năng để trị bệnh cho bạn, dù cho bạn giàu hay nghèo, dù bạn bệnh gì đi nữa và màu da nào cũng vậy.
Đổi lại, tôi xin bạn hãy giúp chúng tôi làm công việc của mình và giữ an toàn cho bản thân và gia đình. Khi bạn che giấu thông tin chúng tôi cần biết, bạn đặt tất cả mọi người xung quanh vào nguy hiểm, một cách ích kỷ và vô tâm. Chúng tôi có thể chết vì lời nói dối này, ai sẽ chăm sóc cho bạn?
Đối với tôi, việc này không khác gì tội ác, tôi rất giận dữ với cảm giác thất bại trong việc bảo vệ gia đình tôi. Tôi có thể ở nhà mà vẫn sống khoẻ, nhưng ai sẽ chăm sóc những bệnh nhân của tôi trong cơn sóng thần coronavirus này.
Tôi cam kết sẽ trị bệnh cho bạn, nhưng xin đừng biến bệnh tật của bạn thành tội ác.
Tôi xin bạn đấy.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: