Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2019

MỚI LÀM CHỦ TỊCH HỘI LIÊN HIỆP VHNT TP.HCM, TRẦN LONG ẨN ĐÃ ĐÒI “CHỐNG THÙ ĐỊCH XÓA NHẠC VNCH”, NẾU LÀM CAO HƠN THÌ SẼ ĐÒI LÀM GÌ NỮA ĐÂY?


Ông Trần Long Ẩn hiện là Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật TP HCM nhiệm kỳ 2015 – 2020.
Tôi nói thẳng ra những chức danh này đều tốn thuế máu của nhân dân chứ chẳng có ích gì với đất nước này. Nợ công chồng chất, đời sống nhân dân bị bần cùng cũng chỉ vì mấy cái ghế này mà ra.
Trong bài hát “Một đời người một rừng cây” ông ta từng viết “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng gian khổ sẽ giành phần ai?” thì bây giờ đây, gian khổ đang giành phần cho nhân dân cần lao đây, còn những kẻ như ông ta đang ngồi không chỉ làm “việc nhẹ nhàng” mà còn làm việc đi ngược lại với nguyện vọng của nhân dân cần lao, ngược với các tiêu chí văn minh.
Tôi muốn hỏi ông Trần Long Ẩn, ông muốn chống các thế lực thù địch là chống ai? Đất nước tàn tạ như thế này, nhân dân cần cao mở miệng ra than vãn một đôi tiếng, ông xếp vào thù địch thì ông là ai hở ông Ẩn?
75 tuổi, lẽ ra đã là người ngộ được rất nhiều những điều nhân tình thế thái, là người làm nhạc, lẽ ra phải biết đau nỗi đau của cần lao, nhưng do chức vụ làm mờ mắt, ông nỡ chà đạp lên tất cả những gì là đạo lý ông từng viết từng hát để gọi nhân dân là thù địch sao ông?
Hay là muốn thêm nhiệm kỳ nữa cho tới năm 80 tuổi vẫn còn xài thuế máu của nhân dân?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: