Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Những câu chuyện chứng minh 2016 không phải năm tồi tệ


Theo HNMO
Từ cảm động cho tới hài hước, những khoảnh khắc trong năm 2016 do BuzzFeed chia sẻ sẽ khiến bạn thêm yêu và tin vào cuộc sống.
Không chỉ may mắn sống sót sau siêu bão Matthew, chú mèo con tại Bắc Carolina (Mỹ) còn được ân nhân cứu mạng tặng một chiếc áo len "chế" vội từ đôi tất trắng. Loài vật nhỏ sau đó được một gia đình tốt bụng nhận nuôi. Ảnh: Twitter.


Yevette Vasquez (đến từ Texas, Mỹ) là mẹ đơn thân. Vào ngày diễn ra sự kiện "Ăn bánh Donut cùng cha" tại trường của cậu con trai Elijah (12 tuổi), Yevette đã không ngần ngại hóa trang thành một "ông bố" để tham dự cùng con. Ảnh: FBNV.


Trước khi chào đón cậu con trai Raylan, Whitney và Jeremy Bowie (đến từ Texas, Mỹ) đã thực hiện bộ ảnh đặc biệt. Tuy nhiên, một "vị khách" bất ngờ xuất hiện khiến gia đình Bowie bỗng thu hút sự chú ý từ dân mạng. Ảnh: Twitter.


Để con trai không cảm thấy mặc cảm vì vết sẹo trên đầu (do phẫu thuật ung thư não), anh Josh Marshall (28 tuổi, đến từ Mỹ) quyết định cạo đầu và xăm đường sẹo giống hệt con. Ảnh: St. Baldricks.

Hình ảnh bé Zoe Brock (2 tuổi, đến từ Texas, Mỹ) háo hức khi được đến trường truyền cảm hứng cho hàng nghìn người. Sharvonne Broussard - mẹ Zoe - cho hay cô bé rất thông minh, mới 9 tháng đã thích học và nói chuyện bằng tiếng Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter.

Năm nay, Thomas Moore (đến từ Maryland, Mỹ) cuối cùng thực hiện được ước mơ tặng tóc cho bệnh nhân ung thư, sau 2 năm kiên trì và nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn để nuôi tóc. Ảnh: Twitter.


Niềm hạnh phúc ánh lên trong đôi mắt, nụ cười của những cô bé biểu diễn tại buổi công chiếu phim Ghostbusters (Biệt đội săn ma) để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhiều người. "Sau khi bắt tay với các nữ diễn viên, con gái tôi nói sẽ không bao giờ rửa tay nữa", mẹ của một bé gái chia sẻ. Ảnh: AP.

Do có người nghe thấy tiếng la khóc, cảnh sát tại Rome (Italy) đã đến nhà ông bà Jole (84 tuổi) và Michele (94 tuổi). Tuy nhiên, khi biết cặp vợ chồng này khóc khi xem tivi vì quá cô đơn, các cảnh sát không rời đi mà quyết định nấu mỳ cho họ. Ảnh: Questura di Roma.
Theo Zing

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: