Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Điên hết rồi!

Lady Gaga khỏa thân... "toàn tập" trên sân khấu

Đăng lúc: Thứ hai - 28/10/2013 13:15
Lady Gaga khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bằng phong cách "quái chiêu" của mình.
Có lẽ sắp tới dịp lễ Halloween nên Lady Gaga đã có ý tưởng từ những... hồn ma và ma cà rồng cho bộ đồ táo bạo của mình khi cô biểu diễn trong trang phục "Nữ thần báo tử" tại G-A-Y vừa qua.
 
Lady Gaga khỏa thân...
Lady Gaga gây shock với hình ảnh ma quái
 
Nữ ca sĩ gây nhiều tranh cãi này xuất hiện đầy vẻ thất thần khi cô xõa mái tóc vàng hoe kết hợp với làn da màu sứ và bột trắng rắc ở cánh tay và cổ. Không những thế, Lady còn khiến khán giả ghê sợ khi cô còn dùng viền mắt màu trắng, làm cho khuôn mặt của cô càng thêm kỳ quái, dù vẫn tô điểm đôi môi phớt hồng.

"Sốc" nhất là ngay trong khi đang biểu diễn, đột nhiên Lady Gaga khiến khán giả thêm phần choáng váng khi cô cởi bỏ toàn bộ chiếc váy đầm đang mặc của mình, khoe trọn vẹn thân hình ngay trên sân khấu.
 


 
Lady Gaga khỏa thân...
Quá trình lột đồ và thác loạn đầy phản cảm của nữ ca sĩ quái đản này
 
Chia sẻ với tờ The Independent gần đây, cô nàng Poker Face tiết lộ có rất nhiều tin nhắn phàn nàn về gu thời trang cũng như lời bài hát của cô. Cô cho hay: “Tất cả các bài hát của tôi đều có ý nghĩa và quần áo của tôi có câu chuyện của nó. Làm việc trong làng giải trí thương mại thì điều khó khăn nhất là phải khiến khán giả ghi nhớ màn trình diễn của mình”.
 
Lady Gaga khỏa thân...

Lady Gaga khỏa thân...
Dù tạo hình ma quái nhưng cô vẫn hết mình trong biểu diễn
 

Gaga hiện đang trong quá trình hoàn tất album thứ ba ARTPOP sẽ được phát hành vào ngày 11/11 tới. Cô cũng vinh dự được sánh vai với Elton John và Joseph Gordon-Levitt làm khách mời cho show truyền hình nổi tiếng dài 90 phút, The Muppets.
 
 
Lady Gaga khỏa thân...
Lady tạm biệt fan sau khi trình diễn. Cô cũng được mời trình diễn trong chương trình X-Factor









 

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: