Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

FACEBOOK, MỘT CỖ MÁY NGHIỀN TIỀN?


Khi một nhà mạng ra đời, cái tiêu chí đầu tiên là phải cho biết giá cả trong mỗi chữ hoặc mỗi trang đăng tải hoặc mỗi GB...Tuy nhiên chưa thấy một dòng chữ nào của Nhà Mạng Facebook thông báo. (Hoặc có thể tôi chưa thấy?)

Tôi đã vội vã mở 3 trang ở mạng này bởi Yahoo đã chết & sẽ tiếp tục chết trên toàn cầu. Vậy mà chỉ mới có 6 ngày, tất nhiên có ngày chỉ mở để 
lướt trang vậy mà đã đốt của tôi 200.000 VND (tương đương 10$).

Với 200.000 VND, tôi đã phải bán ra tương đương 15kg gạo ngon, hoặc hơn 70 quả trứng gà? Thu nhập của tôi, một nông dân Việt Nam chưa Công nghiệp hóa công nghiệp hóa canh tác thì Facebook không còn là nơi để chúng tôi tụ họp.

Thiết nghĩ 70% người dân nước Việt sẽ cũng phải rời xa Facebook. Để mạng này chỉ giành riêng cho những ai thu nhập cao!

Kính chào & tạm biệt Facebook
Tôi chỉ có thể trở lại mạng Facebook khi nào cs giá cả hợp lý vơi chúng tôi!

FACEBOOK, A MONEY MACHINE GRINDINH!

When a network was born , the first criterion is a must for every word bioeets price per page or per GB uploaded or not ... But that 's a line at the Network Faebook notice .

I rushed to open 3 sites in this network because Yahoo has died & will continue to die around the globe . Yet there are only 6 days only course open to surf on sites that had burned my 200,000 VND (average $ 10 ) .With 200,000 VND , I had to sell 15kg of delicious rice equivalent , or more than 70 chicken eggs ?

With an income of farmers like us, Facebook is no longer a place for us to gather .
Design thinking 70 % of Vietnamese nationals will also have to leave Facebook . To this website dedicated to those high income !

Hail & farewell to Facebook
I can only return when cs Facebook reasonable prices with us!


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: