Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2020

Không kẻ nào "ngăn chặn" ong chúa được!


ONG CHÚA TỰ SƯỚNG
Một tổ ong khi muốn tạo chúa mới, chúng thường đắp từ 6-7 cái mũ chúa để đánh dấu những ấu trùng có thể "quy hoạch" làm ong chúa. Bọn ong thợ cứ thế nuôi liên tục bằng sữa chúa. Ấu trùng đầu tiên nở thành ong sẽ bò đi cắn chết những con còn lại. Xong xuôi, nó tuyên bố cả tổ không một con ong nào có đủ năng lực, kinh nghiệm và uy tín... để làm chúa ngoài nó ra.
Rồi nó bò ra khỏi tổ và bay lên cao. Đàn ong đực bay theo và rớt dần, rớt dần... Tới khi chỉ còn đúng 1 con ong đực thì nó mới dừng lại, giao hợp với con ong đực ấy, tiện thể rút luôn cả bộ tinh hoàn, thu vào người mình để dành sản xuất tinh trùng. Con ong đực tốt số tiếc đứt ruột mà chết.
Con ong chúa trở về tổ và bắt đầu... đẻ. Mỗi khi muốn đẻ ra ong cái để sau này làm ong thợ, nó lại lôi cái tinh hoàn ấy ra để "tự sướng" (còn gọi là thủ dâm), thế là cái trứng được thụ tinh, nở ra ong cái. Những lúc chán chả muốn sướng, nó vẫn đẻ nhưng cái trứng ấy không được thụ tinh, nở ra ong đực, là loại chỉ biết ăn hại.
Ong chúa cả đời thủ dâm là như thế. Ong đực tuy ăn hại song có visa toàn cầu, có thể vào ăn bám ở bất cứ tổ ong nào cũng được.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hay quá là hay. Chuyện chỉ nói về loài ong thôi nha, chớ có tưởng tượng thêm rồi mang tội "thù địch".