Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

HH bình sau khi thấy "gã" Lưu "phát hiện" ra 1 câu trong sách Marx:



Luật đất đai- sở hữu toàn dân chống lại chủ nghĩa Mác.
Tuyển tập C.Mác—Ph.Ăng-ghen, NXB Sự Thật, Hà Nội 1980, tập I, tr. 562 có câu “Chủ nghĩa cộng sản không tước bỏ của ai cái quyền chiếm hữu tài sản xã hội mà chỉ tước bỏ quyền dùng sự chiếm hữu ấy để nô dịch lao động của người khác”.
Xin hỏi các nhà lãnh đạo hiểu thế nào chỉ dạy này của cụ Mác?
Quyền chiếm hữu tài sản nói như Heghen là: Nhân quyền và Mác ủng hộ cái quyền của con người mà Tạo hoá ban tặng hiển nhiên đó. Vậy từ đâu ra cái đạo luật: Đất đai là sở hữu toàn Dân chống lại Quyền chiếm hữu tài sản trong đó có đất đai của cá nhân?
Các ngài nói lấy chủ nghĩa Mác làm tư tưởng cốt lõi đường lối chính trị của mình nhưng chính các ngài bằng hành động đã đi ngược Mác.
Chính cái luật đất đai sở hữu toàn dân do nhà nước quản lý thực chất triệt tiêu quyền chiếm hữu tài sản xã hội đã dẫn đến sự kìm hãm sức sản xuất của người lao động và dẫn đến làn sóng Dân oan khắp nước với những vụ án Thủ Thiêm, Tiền Hải, Đồng Tâm...
Đặc biệt chính đạo luật phản Mác này chính là cái nôi nuôi dưỡng và phát triển tham nhũng- tệ nạn mà chính ngài chủ tịch Nguyễn Phú Trọng đang đối diện và muốn tiêu diệt.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: