Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Tổng thống Donald Trump tiết lộ Barron là thiên tài máy tính


Trong một cuộc tiếp xúc người dân trước thềm tranh cử tổng thống Mỹ diễn ra vào cuối năm nay, Donald Trump đã tiết lộ Barron Trump là thiên tài máy tính.
Daily Mail đưa tin trong một cuộc vận động tranh cử ở Las Vegas, Mỹ, Tổng thống Donald Trump đã tiết lộ bí mật về Barron Trump. Đây là lần hiếm hoi Tổng thống Trump nhắc đến chuyện nuôi dạy cậu con trai út.
“Tôi có một cậu con trai 13 tuổi và cậu ấy là thiên tài về máy tính”, ông tự hào nói với công chúng về Barron Trump. Khi nói về dự án chăm sóc sức khỏe cho người dân ở Mỹ, Donald Trump tiết lộ con trai út có thể tạo ra một trang web chăm sóc sức khỏe hiệu quả hơn cả chương trình Obamacare.
Tong thong Donald Trump tiet lo Barron la thien tai may tinh hinh anh 1 23.jpg
Tổng thống Donald Trump tự hào về con trai út.
“Việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng là một phần lớn trong chiến dịch tranh cử lần này. Chúng tôi đang thực hiện các gói bảo vệ sức khỏe rẻ hơn trước đến 60%. Chúng tôi đang cho trang web vận hành tốt hơn nhiều so với những gì đã có trước đây”, tổng thống đưa ra so sánh với chương trình chăm sóc sức khỏe của cựu Tổng thống Obama trước đây.
Vị tổng thống cũng cho biết con trai út đang ở độ tuổi phát triển chiều cao. Hiện tại, Barron Trump đã cao hơn cha và mẹ. Trong loạt ảnh người dân chia sẻ ở một sự kiện ở thủ đô Washington (Mỹ), Barron Trump gây chú ý với vẻ ngoài cao lớn, điển trai.
Ở các bức ảnh, khán giả cũng có thể nhận ra cậu bé 13 tuổi cao hơn người cha của mình. Trong khi đó, bà Melania Trump dù đã mang giày cao gót nhưng vẫn thấp hơn hai cha con.
Tong thong Donald Trump tiet lo Barron la thien tai may tinh hinh anh 2 26.jpg
Barron Trump có chiều cao vượt trội hơn cha và mẹ.
Trước đó, hồi tháng 8/2019, Barron Trump cũng gây chú ý khi đi cùng cha mẹ trở về Nhà Trắng từ New Jersey. Trong ảnh do Daily Mail đăng tải, Barron Trump cao xấp xỉ người cha nổi tiếng dù tổng thống Mỹ đã cao tới 1,9 m.
Barron Trump được mẹ Melania chăm bẵm cẩn thận ngay từ khi nhỏ. Cậu bé được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất, tại những ngôi trường danh giá, đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.
"Hoàng tử Nhà trắng" biết nhiều ngoại ngữ, trong đó thành thạo ngôn ngữ Slovenia như tiếng mẹ đẻ. Theo chia sẻ từ bà Melania, con trai Barron không thích tới chỗ đông người. Nhưng mỗi lần cậu bé xuất hiện bên cạnh bố mẹ đều được công chúng đặc biệt quan tâm.
Phu nhân Melania cũng nhận xét Barron là "bản sao nhí" của Tổng thống Trump. Cậu bé thông minh, mạnh mẽ, độc lập và có quan điểm cá nhân trong nhiều vấn đề.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: