Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

BỌN VIỆT TÂN THẬT ĐÁNG GHÉT!

Từ sáng đến giờ, trên các mạng xã hội, các báo đện tử tràn ngập hình ảnh một cán bộ đi xe biển số xanh, được cõng qua khỏi chỗ nước ngập trên đường phố Hà Nội, để lên bậc thềm cao hơn.
Biết bao comment ném đá chí chết. Họ so sánh tác phong của Tổng thống Mỹ và hành vi phản cảm của ông cán bộ này. Không thiếu những lời chửi rủa ông này, rồi lan ra chửi cán bộ trong hệ thống Đảng và nhà nước ta.
Tôi cho rằng hành vi này hết sức bình thường, có gì to tát đâu mà bà con phải bức xúc. Đồng chí cán bộ này tuổi đã gần 60, đi học Nghị quyết của Đảng. Đường phố thì ngập nước mà nước ở đây không đơn thuần là nước mưa. Nước mưa pha lẫn nước thải tràn lên từ hệ thống cống rãnh Hà Nội. Một môi trường nước hết sức dơ bẩn, đầy vi trùng, rất dễ nhiễm bệnh. Nếu đồng chí này bị ngâm nước bẩn, bị ghẻ lở, bị cảm thì không học nghị quyết được, rất bất lợi cho công tác chỉ đạo cơ quan, đơn vị sau này. 
Người cõng cán bộ cũng chỉ xuất phát từ muốn giúp đỡ cán bộ khỏi bị ướt mà thôi. Đó là hành vi bảo vệ cán bộ đảng. Mà cán bộ là tài sản quốc gia. Bảo vệ cán bộ là bảo vệ tài sản quốc gia. Nếu đồng chí ấy có bề gì thì dân sẽ bị thiệt thòi, mà nhà nước cũng không có lợi. Hành vi cõng cán bộ thể hiện trách nhiệm với đất nước, với nhân dân, rất đáng được hoan nghênh.
Chúng ta hãy cởi mở hơn, đừng quá khắt khe với đồng chí cán bộ này. Đồng chí này là nguyên khí quốc gia. Đất nước rất cần các đồng chí ấy.
Tôi đồ rằng dân mạng đang bị bọn phản động Việt Tân kích động nhằm làm mất uy tín của cán bộ ta. Từ làm mất uy tín cán bộ đến làm mất uy tín Đảng, uy tín nhà nước và uy tín của cả chế độ XHCN. Bọn Việt Tân thật nham hiểm. Chúng ta hãy cảnh giác, đừng mắc mưu của Việt Tân và các thế lực thù địch.
Hãy tìm mọi cách bảo vệ cán bộ, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ XHCN thân yêu của chúng ta.
Bọn Việt Tân thật đáng ghét. Đả đảo Việt Tân !

----
Ngày mưa HN bé và chó cùng khổ!
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: