Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Thơ và tôi

 
 
 
Thơ và tôi
*
Nhớ em
Đêm nay
Cho
Yêu
Khi
Em
Tiên sư



xin lỗi nàng tiên Thơ nhé
*
đùa Đặng Thơ Thơ
Đặng Thơ Thơ đùa lại
cắc cớ đá ngày qua
xem bóng hoa quỳnh héo
tặng ămvc
tặng 5 nàng tiên muốn nói
đêm chiết cười
đêm say người hơn say rượu
mà chẳng hiểu !
như chẳng nhớ ai
để thí
không huyền ảo
một đêm mất bạn
cầm bút làm gì nữa ?
tặng ămvc và độc giả
thiếu bạn
làm được
từ biệt năm Gà
chào năm Chó
vẫn tin yêu ngày mai
quoiqu’il en soi
hè hè
bèn làm chó
Tặng Nam Dao khi viết Bể Dâu
ai người vẫn dám
đành vậy
chẳng phiền ai
Nhớ thuở thiền
nhại một ý thơ của Từ Huy
nguyên thể 1
nguyên thể 2
nên ngây
ngoài những gì gì
nay thương mai nhớ
le lói bóng chính mình
nhại ngược thơ Apollinaire
đọc Chữ Cái của Từ Huy
một mùa thu
cứ như thất
khổ quá hỡi mình ơi
khả dĩ, hè hè
không chịu chết
em dám không ?
đâu ?
những vết thương
tang chính mình
suốt trăm năm
hão
mãi mãi
để ai ai
mình mình
vịnh thơ Chân Phương
chỉ vì quá thèm
đành vậy
cũng một thôi
yêu ai
ta
đéo có gì thật hết
phải dám yêu
văn chương thôi
yêu… mà !
Không ?
ở ai
điên thật
để tự hão mình
ngày mai không nhân ảnh


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: