Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

..chính là thế lực thù địch tàn phá đất nước này


BỆNH NGHỀ NGHIỆP hay KẺ LƯU MANH ?
STT này nói về cựu Phó Ban Tuyên giáo Trung ương, cựu Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn.
Hôm qua, 28/12/2019, Tòa án Hà Nội tuyên phạt bị cáo Tuấn 14 năm tù giam vì hai tội nhận hối lộ và vi phạm quy định quản lý, sử dụng vốn đầu tư công gây hậu quả nghiêm trọng.
Mấy hôm trước, trong phần Lời nói cuối cùng, ông Trương Minh Tuấn tỏ ra xấu hổ, ăn năn hối lỗi, xin lỗi Đảng, nhân dân, đồng đội, người thân và gia đình vì tội lỗi ông phạm phải.
Chỉ trong một vụ làm ăn, Trương Minh Tuấn đánh cắp 200,000 usd từ ngân khố quốc gia. Ông cùng nhóm tội phạm này cướp đoạt 350 triệu usd từ công quỹ. Những kẻ buôn ma túy cũng không kiếm được nhiều tiền hơn thế.
Trớ trêu là ông Tuấn quên vị thế và thân phận mình khi nói:
" Mong hội đồng xét xử nếu có thể tha thứ được thì tha thứ, có thể hưởng án treo thì cho hưởng án treo, có thể hạ thấp được mức án thì hạ thấp. Hội đồng xét xử tha thứ cho những điều tưởng chừng không thể tha thứ được sẽ thắp lên niềm tin, niềm hy vọng cho các bị cáo ".
Một kẻ "tự chuyển hóa, tự diễn biến" thành tên trộm cắp tài sản quốc gia, nhẽ ra phải nhận cái kết như đại tá Trần Dụ Châu thời Chủ tịch Hồ Chí Minh coi các ông là "giặc nội xâm".
Các vị có nhận thấy bất thường không khi một kẻ vô đạo đức như Trương Minh Tuấn vẫn tự cho mình nói những lời vàng ngọc như được trích dẫn ở trên trong phiên tòa xét xử ông ta tội tham nhũng?
Thói dạy đời nhiễm vào máu thịt Trương Minh Tuấn, biến ông thành kẻ lưu manh " Tay phải viết sách rao giảng đạo đức cách mạng, tay trái lấy trộm tài sản quốc gia " như tôi đã nhận xét khi nghe tin ông bị bắt.
Trương Minh Tuấn, ông mới chính là thế lực thù địch tàn phá đất nước này.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: