Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

HOAN HÔ CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN - PHẠM ĐẠI DƯƠNG.



Võ Văn Dũng 

Đọc lá thư mừng ngày khai giảng của CT tỉnh Phú Yên chúng ta thấy được những lời chúc kèm lời khuyên quá hay, quá chân thật, ông ấy luôn nhắc các em học sinh phải tăng cường đọc sách, đặc biệt hết sức chú trọng học tiếng Anh, trong lá thư tuy ngắn ngủi nhưng ông ấy nhắc đi, nhắc lại tầm quan trọng của tiếng Anh. Khác với những gì mà Bộ chính trị và 500 đại biểu quốc hội đã làm, đó là không chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ 2 cho Việt Nam.
Có lẽ ông Dương là 1 trong những số số ít ĐBQH đã ủng hộ chọn tiếng Anh làm ngôn ngữ thứ 2 cho giáo dục Việt Nam. Là một lãnh đạo thực tâm vì nền giáo dục của đất nước, ông hiểu tầm quan trọng của tiếng Anh như thế nào đến hội nhập quốc tế.
Là lãnh đạo ít nhất phải có chính kiến và nhận thức rõ ràng, nhưng đáng tiếc trong hàng ngàn lãnh đạo hiện nay của đất nước còn quá ít, thậm chí quá hiếm hoi những người có trình độ hiểu biết như ông Dương, nhưng chí ít cũng còn loé lên tia hy vọng cho giáo dục đất nước khi có những lãnh đạo có tầm hiểu biết như ông Phạm Đại Dương.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: