Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Ai đang đầu độc con người Việt Nam, hủy hoại thế hệ trẻ Việt Nam?

Nhà văn PHẠM ĐÌNH TRỌNG mới có thống kế đáng chú ý về những vụ người Trung Quốc phạm tội trên lãnh thổ Việt Nam, báo Thanh nien lại có bài bổ sung thêm một loại hành vi phá hoại kinh tế của tội phạm người Trung Quốc.
Cần phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc phát hiện và tố giác tội phạm người Trung Quốc ở Việt Nam.
". Ngày 20.3.2019 lực lượng công an Việt Nam ra quân cắt đứt đường dây vận chuyển ma túy do người Trung Hoa cầm đầu, thu tại nhà kho ở quận Bình Tân, Sài Gòn 300 kg ma túy, bắt 11 người, có 8 người Trung Hoa.
Ngày 19.4.2019, công an Khánh Hòa bắt 40 người Trung Hoa dùng công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người dân Việt Nam.
Ngày 8.7.2019, công an Khánh Hòa bắt bốn người Trung Hoa giết chết một đồng bọn tàn bạo như xã hội đen thanh toán nhau ngay tại trung tâm thương mại Nha Trang trước rất đông khách bốn phương ở thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam, gây khiếp đảm, bất an cho khách du lịch từ khắp thế giới tìm đến.
Ngày 27.7.2019 cơ quan bảo vệ pháp luật Việt Nam phải huy động lực lượng lớn công an bộ, công an thành phố Hải Phòng bố ráp khu đô thị Our City ở thành phố Hải Phòng, hốt sòng bạc lớn chiếm cả một khu đô thị do người Trung Hoa vừa là chủ sòng bạc vừa là con bạc, bắt 395 người đều mang hộ chiếu màu nâu của nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.
Ngày 6.8.2019 lực lượng công an của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm ma túy, bộ Công an và công an Kon Tum đột nhập nơi người Trung Hoa thuê nhà xưởng lập xưởng sản xuất ma túy trong làng nghề ở thị trấn Đắk Hà, Kon Tum, thu 13 tấn nguyên liệu điều chế ma túy, 15 máy sản xuất ma túy. Trong 14 người bị bắt có 9 người Trung Hoa là chủ xưởng và người trực tiếp sản xuất ma túy.
Trong chuyên án triệt phá hệ thống xưởng sản xuất ma túy của người Trung Hoa trên đất Việt Nam, cùng ngày 6.8.2019, một cơ sở sản xuất ma túy khác của người Trung Hoa tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định cũng bị lực lượng công an bộ và công an tỉnh Bình Định phanh phui. Trong kho của cơ sở này có tới 286 phuy, mỗi phuy 200 lít hóa chất; hơn 400 bao quá khổ, mỗi bao 200 kg bột nguyên liệu điều chế ma túy, cùng nhiều máy móc, thiết bị, dụng cụ chế biến ma túy đá. Đây cũng là tổng kho nguyên liệu của nhiều cơ sở sản xuất ma túy của người Trung Hoa ở nhiều tỉnh thành Việt Nam.
Hàng trăm tấn trang thiết bị và nguyên liệu sản xuất ma túy đá đó đều được chở bằng ô tô tải lớn từ Trung Hoa lừng lững qua trót lọt cửa khẩu quốc gia, qua dễ dàng hàng chục trạm kiểm soát cố định và di động của cảnh sát giao thông, của quản lí thị trường, của thanh tra giao thông trên hơn ngàn cây số đường bộ Việt Nam. Với số lượng lớn nguyên liệu và dây chuyền công nghiệp, hàng tháng sẽ có hàng tấn sản phẩm ma túy đá tuồn vào xã hội Việt Nam, đầu độc con người Việt Nam, hủy hoại thế hệ trẻ Việt Nam.
Ngày 11.8.2019 công an Sơn La bắt ba người Trung Hoa đang trên đường chạy trốn sang Lào sau khi giết chết tài xế taxi người Việt Nam và cướp xe."
— cùng với Hưng Lê Văn và 65 người khác.
Giới thiệu về trang web này
THANHNIEN.VN|BỞI BÁO THANH NIÊN
Sau khi nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích du lịch, nhóm người Trung Quốc đã thuê nguyên khách sạn và sử dụng máy tính, điện thoại kết nối mạng để thao túng chứng khoán.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: