Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019


Cuối cùng thì " Cái cổng chào" lạ đến độ...nhất thế giới ở tỉnh Dak Lak của tôi cũng đã "được gỡ bỏ"! Mới thấy tác động ghê gớm của cộng đồng mạng. Có nhiều, rất nhiều ý kiến không đồng tình với hình dáng, trang trí, bố cục, nội dung của chiếc cổng chào như nửa "chiếc còng số 8", trong đó có ý kiến của ông Nguyễn Văn Lạng(nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Dak Lak) comment trên trang Hồng Chiến, như sau:
"Tại sao lại làm như thế tốn tiền quá , xấu quá , quê mùa quá ,.cứ để bình thường cây xanh thảm cỏ , cột đèn chiếu sáng và đèn
 cột đèn chiếu sáng và đèn chiếu ngược cho các công trình đồng thời bó vỉa hè và lát lại hè .Nếu có cổng thì làm ở 6 cửa ô vào thành phố mỗi cửa 1 cổng thôi .Như thế này rườm rà và chán quá".
Còn đây là ý kiến của bạn Mai Huong Phan:" anh Hồng Chiến ơi, nỡ lòng nào mà họ lại làm xấu thành phố đi, xấu một cách tệ hại như thế này hở anh? tại sao các cơ quan văn hóa lại phê duyệt một công trình xấu dã man con ngan như thế này? Buôn Mê Thuột chỉ cần cây xanh, trời xanh, mây trắng là đủ đẹp rồi".
Còn nhiều, rất nhiều ý kiến khác; thậm chí gay gắt đến...gắt gay. Rất mừng là các vị có quyền "cho làm" và quyền "cho gỡ" đã nhanh chóng...cho gỡ bỏ! Ở trường hợp này thì đúng là: KHÔNG CÒN HƠN CÓ"...
.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: