Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Hoang đường!

Người ngoài hành tinh khống chế chính phủ Mỹ từ năm 1945? 
 
Cựu nhân viên kỹ thuật hợp đồng của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) Edward Snowden vừa tiết lộ một bí mật chấn động thế giới, đó là chính phủ Mỹ hiện nay thực ra đã bị người ngoài hành tinh khống chế từ năm 1945! Họ đang chủ đạo chính sách quốc nội và quốc tế của Mỹ, và đã làm như vậy từ năm 1945 tới nay. 
Theo Fars News Agency, hãng thông tấn bán chính thức của Iran, các người ngoài hành tinh hiện đặt tổng hành dinh ở Nevada đã giúp Đức Quốc Xã trỗi dậy từ những năm 1930. Sau khi Quốc Xã bại trận trong thế chiến thứ II, họ bắt đầu khống chế chính phủ Mỹ từ năm 1945.
(Chanhkien

21/09/2015 
Edward Snowden tiết lộ người ngoài hành tinh là có thật 
(Tin Nóng) Cựu nhân viên cơ quan NSA đang tị nạn chính trị ở Nga, ông Edward Snowden nói rằngngười ngoài hành tinh là có thật và họ đang cố tiếp xúc với trái đất của chúng ta.
 
Người ngoài hành tinh gửi đi các thông điệp được mã hoá mà chúng ta chưa thể giải mã được, theo ông Edward Snowden - Ảnh: Corbis 
Theo Daily Mail ngày 21.9, ông Edward Snowden, 32 tuổi, đã có buổi trò chuyện qua video với nhà khoa học Neil deGrasse Tyson của Chương trình StarTalk trên kênh National Geographic mới đây. Snowden nói rằng người ngoài hành tinh đang tích cực tìm kiếm sự sống trên các hành tinh khác, và các âm thanh do các vệ tinh thu được là bằng chứng cho thấy họ tồn tại.
(Thanhnien)

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: