Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Một bạn trên Phiêu vừa gửi chominhf cái này, chưa rõ dụng ý gì? Với mình ai vào trang của mình cũng vậy. Dù là lốc gơ hay Phiêu bờ đến có chào hỏi hay lặng lẽ vào cửa mình cũng coi là bạn. Dù họ vào với mục đích gì cũng không sao. Là bạn thì để hiểu nhau sâu hơn, là thù thì cũng để biết rõ hơn kẻ thù đáng trân trọng hay đáng khinh bỉ? Đây là trang công khai, danh tính là thực. Mình dùng nó để tham khảo, lưu trữ bản thảo dùng cho công việc không ngoài mục đích để đọc và viết. Vậy ai vào hay ra mình nghĩ không có hại gì, dù sao cũng cảm ơn họ. Một ngôi nhà không có khách, một trang không, hoặc ít bạn đọc thì thật tệ và đáng buồn, phải không các bạn?

Top 10 người lén vào FB của bạn ●๋• ●๋• nhiều nhất

Icon Facebook HIHI~, Chào các bạn hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn cách xem 10 người LÉN LÚT vào xem trộm FB của bạn, đang NÓNG và HOT nhất hiện nay nghen . Icon Facebook


Icon Facebook Hướng dẫn luôn nhé :)
Hướng dẫn Đầu tiên : Các bạn Click vào đây →http://facebook.com/top10nguoiquantam  ← .

Hướng dẫn  
S
au đó : Đăng Nhập vào Và Làm Theo Hướng Đẫn
  
 
Hướng dẫn .
Hướng dẫn Bước 3 : Quay trở lại tường nhà facebook → http://www.facebook.com ← 
YEAH! vậy là thành công rồi đó! Bạn hãy quay lại tường nhà mình xem có ai 

đang tiếp tục Lén Lút nữa không nào, Lén Lút nữa bắt về làm thịt luôn hihi.
Nếu xảy ra lỗi các bạn thử lại nhé!


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: