Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Tận thế lỡ rồi không đến, ơi người đọc lại thơ đau:

YÊU TRONG NGÀY TẬN THẾ

thaixuannguyen 
Chuyên mục: Video
             Tôi thường lướt mạng chơi vào những lúc rảnh để đọc thơ, nghe nhạc. Tôi dừng lại ở trang blog của một người không quen vì có họ tên rất ấn tượng với tôi - dòng họ vương giả, quí tộc của một thời phong kiến vàng son :TÔN THẤT. Từ đó tôi quen biết anh Tôn Thất Út ( Mặc dù chưa từng gặp mặt), thường xuyên vào nhà anh nghe nhạc rồi dần yêu mến, quí trọng anh ấy bởi tài năng và nhân cách của anh. Gần đây nhạc sĩ Tôn Thất Út đã viết bản nhạc rất hay về tình yêu để phổ cho bài thơ của tôi - "Yêu trong ngày tân thế". Tôi xin trân trọng giới thiệu cùng anh chị em và bạn hữu để biết thêm về một trái tim đam mê âm nhạc nhưng lại luôn kín đáo nép mình thay cho lời cám ơn nhạc sĩ vì đã mến mộ và đồng cảm với thơ tôi.
 
 
 
 YÊU TRONG NGÀY TẬN THẾ
 
Chỉ còn một đêm nay nữa
Ngày mai là tận thế rồi
Ta yêu nhau đi em nhé
Sao còn hờ hững người ơi
                     Ngay mai hành tinh bốc cháy
                     Muôn loài sẽ hóa thành tro
                     Chẳng còn anh và em nữa
                     Chẳng còn sướng khổ, âu lo. 
Trái đất vốn toàn nước mắt
Cũng tan trong một biển sầu
Chỉ tình yêu là sống mãi
Lời tiên tri nghĩa gì đâu. 
                     Nào ta bay lên em nhé
                     Cháy cùng muôn vạn vì sao
                     Cháy như chưa từng được cháy
                     Thỏa lòng năm tháng khát khao. 
Bài thơ hôm nay anh viết
Gửi về triệu triệu năm sau
Nhân loại mai này sẽ biết
Đêm nay ta cháy cùng nhau. 
                     Nhân loại mai này sẽ biết
                     Ta đang cháy với tinh cầu!
                               HN, 21-12-2012
 
 

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: