Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

NGƯỜI VIỆT NAM CŨNG CẦN TỎ RÕ: TẨY CHAY TRUNG QUỐC “GIAN XẢO” !!!

 Trần Bá Thoại

   Trung Quốc là một nước lớn, phát triển nhanh, có một nền văn minh lâu đời…
   Nhưng đất nước Trung Hoa cũng là cái nôi sản sinh ra những tư tưởng “tiêu cực”: Ngày xưa, để kiểm soát thê thiếp người Tàu có chủ trương “tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu”, bày ra tục bó chân để “tiểu yêu…đại”; sợ các quan tư thông với cung phi, chế độ quân chủ khai sinh món hoạn quan…. Ngày nay, khá nhiều doanh nhân, chính khách Trung Quốc sẵn sàng làm mọi việc “tán tận” lương tâm miễn là được lợi: (1) Các doanh nhân TQ đã sản xuất được sữa pha trộn melamin, thức uống pha trộn các hoá chất, phụ gia độc địa, đồ chơi nhiễm độc chì, trứng gà “dổm”, mực khô “cao su”, gạo ny lon, thịt bò gốc “chó”….và cả màng trinh nhân tạo.(2) Các nhà chính trị, ngại giao thì gian xảo, “lật lọng”…hết chỗ nói.
   Năm 1979, giặc TQ xua quân đánh chiếm Lạng Sơn, nhưng năm 2009 chúng lại tổ chức kỷ niệm “30 năm đánh thắng quân xâm lược Việt Nam”. Mới đây, bà Khương Du, phát ngôn viên TQ, lại to mồm vu khống tàu Bình Minh 2 xâm phạm lãnh thổ TQ !!! ngang ngược, láo khoét không chịu nổi !!!
  Trong rủi có may, trong đen có đỏ, động thái “vừa ăn cướp vừa la làng” của giặc TQ lại khơi động lòng yêu nước, chí quật khởi, tinh thần đoàn kết của toàn dân Việt Nam trong và ngoài nước.
 Những “viên đá” xây dựng HS TS đã liên tục gởi về, những cánh thư, trang mạng lên tiếng…và hôm nay thấy thông tin các doanh nhân cũng bày tỏ thái độ với kẻ xấu: TẨY CHAY  

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: