Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Đời còn dài gái còn nhiều, việc gì phải thế


Mới đây, hình ảnh một chàng trai quỳ gối trước phòng trọ, trước mặt là đóa hoa hồng khiến dân mạng xôn xao, nhiều người đoán rằng chàng thanh niên và người yêu đã có cuộc cãi vã, anh van xin người yêu ra mở cửa đồng thời cũng mong cô tha thứ bằng đóa hồng và hành động quỳ gối hối lỗi. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tỏ tình không thành công nên đành dùng chiêu “đẹp trai không bằng chai mặt” quyết đợi đến lúc cô gái lộ diện mới chịu ra về.

Hình ảnh quỳ gối của chàng trai khiến dân mạng dậy sóng
“Đàn ông con trai việc gì phải quỳ như thế. Quỳ như thế khác nào đang van xin người khác bố thí tình cảm? Ở nhà ba mẹ nó bắt quỳ chắc quắc mắt lên nhìn. Ngoài ông bà, ba mẹ, thầy cô với lúc cầu hôn (nếu có) thì đừng hòng bắt mình quỳ dưới chân ai”, nickname T.Đ bức xúc nói.


“Nhục lắm ai ơi, nghèo đói xin người ta còn cho chứ cầu xin tình cảm của người khác như thế này thì nhục lắm!”,  hay có người còn mang cả vấn đề hình thức ra để bình phẩm: “Đi wave thì mới thế thôi! SH thì còn lâu nhé!”.

Có không ít người tỏ ra chua xót trước hành động cạn nghĩ của chàng trai: “Đầu gối thằng đàn ông nó quý lắm, để dành mà quỳ trước cha trước mẹ trước thầy. Chỉ vì một người con gái mà phải hạ nhục bản thân thế này sao?”.

Trong khi đó, vài người đồng cảm, ủng hộ với người trong cuộc – họ cho rằng khi yêu, chẳng ai còn đủ tỉnh táo để mà suy tính thiệt – hơn.

“Vì tình yêu họ dành cho nhau là thật lòng, khi bản thân có lỗi thì có thể làm tất cả để mà nhận lỗi!”, nickname Kedochanh an ủi. 

http://vietyo.com/forum/doi-con-dai-gai-con-nhieu-viec-gi-phai-the-thanh-nien/t479765/

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: