Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Những người muốn trường sinh bất lão!

Dùng trẻ em và máu của thanh niên để kéo dài tuổi thọ
Chủ tịch Kim Il Sung (Kim Nhật Thành)


kimjongil-trieutien

Nhà sáng lập Triều Tiên muốn sống đến 120 tuổi

Cố Chủ tịch Kim Il-sung của Triều Tiên đã ra lệnh cho các bác sĩ tìm mọi cách để mình có thể sống được đến 120 tuổi.
Ngày 19/11, tờ Telegraph của Anh dẫn lời một bác sĩ riêng của cố Chủ tịch Triều Tiên Kim Il-sung, người sáng lập đất nước Triều Tiên, cho biết nhà lãnh đạo này đã từng ra lệnh cho các bác sĩ của mình tìm cách làm cho ông sống đến 120 tuổi.
Năm 1979, bác sĩ Kim So-yeon được bổ nhiệm làm Giám đốc Viện Nghiên cứu đặc biệt do ông Kim Il-sung ra lệnh thành lập trước đó 2 năm để giúp ông đạt được mục tiêu sống trường thọ này. Sau một thời gian nghiên cứu, vị bác sĩ này bỏ sang Hàn Quốc vào năm 1992. Ông Kim Il-sung qua đời vào tháng 7/1994, hưởng thọ 82 tuổi.
Người dân Bình Nhưỡng cúi đầu trước tượng đài của ông Kim Il-sung và Kim Jong-il
Những tiết lộ của bác sĩ Kim So-yeon được đưa ra trong một cuốn sách vừa được xuất bản kể về quãng thời gian hơn 30 năm vị bác sĩ này nghiên cứu một phương pháp trường thọ cho nhà lãnh đạo Kim Il-sung.
Bác sĩ Kim cho biết ông Kim Il-sung đã nảy ra ý tưởng kéo dài tuổi thọ của mình khi ông bước sang tuổi 65, sau đó ông ra lệnh cho các chuyên gia y tế hàng đầu của Triều Tiên nghiên cứu tìm hiểu để đạt được mục tiêu đó.
Sau khi nhận được mệnh lệnh này, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế Triều Tiên đã nghiên cứu hơn 1750 loại thảo dược khác nhau được ghi nhận trong các loại sách đông y, sau đó lựa chọn những loại thảo dược triển vọng nhất để trồng và thử nghiệm.
Tuy nhiên phương pháp kéo dài tuổi thọ đầu tiên được các bác sĩ này đề xuất là tìm cách làm cho ông Kim Il-sung cười nhiều hơn.
Bác sĩ Kim cho biết: “Chúng tôi đã mời một diễn viên hài nổi tiếng tới diễn hài và cho các em bé 5-6 tuổi làm những điều ngộ nghĩnh trước mặt ông Kim.”
Người dân Bình Nhưỡng cúi đầu trước tượng đài của ông Kim Il-sung và Kim Jong-il
Bất cứ diễn viên nào có khả năng làm cho Chủ tịch Kim cười 5 lần một ngày sẽ được trao tặng danh hiệu “diễn viên xuất sắc”.
Tuy nhiên tất cả các phương thuốc mà họ dày công nghiên cứu và pha chế cho Chủ tịch Kim đều có tác dụng rất hạn chế, vì trong khi ông ra lệnh cho họ tìm ra phương thuốc trường sinh kỳ diệu thì ông lại không quan tâm đến sức khỏe của chính mình.
Bác sĩ Kim cho biết từ khi 78 tuổi, Chủ tịch Kim Il-sung đã yêu cầu truyền máu của những thanh niên trẻ khỏe cho mình.
Tuy nhiên vị bác sĩ này cho rằng những liệu pháp điều trị “quá độ” đã gây ra những tác dụng phụ và có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của ông Kim Il-sung trở nên tồi tệ hơn. Nhà lãnh đạo này đã đột ngột qua đời sau một cơn đau tim cấp trước khi được đưa vào bệnh viện ở Bình Nhưỡng.
THEO KHÁM PHÁ

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: