Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

VĂN CỦA VÕ SƯ:


THẰNG HÀNG XÓM XẤU TÍNH.
Em có người yêu tên là Rồng Thị Tiên rất xinh đẹp, thân hình nõn nà dáng người thướt tha, thắt đáy lưng ong, Mông cong đến giáp Campuchia Ngực như hai bầu sữa ngọt chảy xuống Hoàng Sa và Trường Sa. Em rất yêu người yêu của em.
Cạnh nhà em có thằng hàng xóm xấu tính, ngày nào nó cũng như con gà trống mổ sỏi lừa thức ăn cho người yêu em chạy ra là nó lại xoè cánh dựng đuôi chạy vòng vòng kiểu gà như tàu Hải cảnh đuổi tàu cá để đạp mái, hôm rồi nó đạp được một cái nằm ngửa phơi bụng ở ngoài biển.
Cứ lâu lâu nó lại dở thói côn đồ hiếp dâm người yêu em một lần, em để ý thằng chó ấy cứ lúc nào nó có tiền của, cơm no ấm cật là dậm dật chân tay lại sang vờn người yêu của em, khổ nỗi lúc nó ốm đau trong người nó cũng sang lừa người yêu em để ôm hôn trộm, từ xưa đến giờ nó hiếp người yêu em 16 lần rồi, mỗi lần như thế em với nó lại choảng nhau.
Gần đây ở quê em phụ nữ mà bị sờ mông, sờ ngực, ôm hôn thì gọi là "nựng" chỉ bị phạt có 200 ngàn đồng thôi cho nên nó liên tục biến thái.
Bây giờ nó bảo hai bầu ngực của người yêu em là của nó, nó cho đeo áo ngực lại còn đóng dấu quốc huy của nó lên ngực người yêu em.
Hồi này nhà em nghèo khó, nhà nó thì giàu lại đông con nhiều cháu nên đánh nhau với nó thì em thua, mà kiện nó thì nó tuýt còi cả toà án Quốc Tế, nếu em nhờ anh Đầu Gấu bên kia Thái Bình Dương sang bênh thì em sợ anh ấy thấy người yêu của em đẹp quá lại cưỡng dâm thì em cũng chết. Mà cái con người yêu của em nó lành hiền như cục đất, ai ngủ với nó, nó cũng kệ các bác ạ!
Các bác bảo em phải làm gì bây giờ ạ? Em cay lắm rồi đấy!

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: