Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

ĐỪNG BAO GIỜ SỢ KẺ THÙ

Nguyễn Thái Hòa 
---------------------


Thực ra tôi không muốn và cũng tự nghĩ mình chưa đủ tầm để bàn về tình hình giữa nước ta và Trung Quốc. Nhưng hôm nay đọc được tin tức nói về việc nước Tàu ngang ngược thành lập huyện của chúng trên lãnh thổ của ta...
Thì tôi thiết nghĩ là một người dân Việt Nam, tôi phải có trách nhiệm lên tiếng.

1. Tôi cực lực phản đối Trung Quốc xâm phạm biển đảo của Việt Nam.

2. Tôi đề nghị mọi người dân cùng lên tiếng phản đối việc làm ngang ngược và trái phép của Trung Quốc. 

3. Tôi xin nói rõ là càng nhún nhường, càng né tránh thì kẻ thù, kẻ hung ác càng lấn tới để tàn sát chúng ta.
Tổ tiên chúng ta, và bao lớp cha ông đi trước đã hiên ngang đứng dậy đánh đuổi quân xâm lược phương Bắc. 
Đừng bao giờ run sợ trước kẻ thù. Vì như vậy là chúng sẽ càng giết hại dân ta rất nhanh đấy!
Cũng đừng ngây thơ nghĩ rằng việc Tàu xâm chiến biển đảo của ta là việc của người khác sẽ lo... Nó là việc của từng người dân đất Việt đấy, xin đừng ngây thơ nghĩ rằng ai sẽ giúp mình.

NẾU TA RUN SỢ TRƯỚC KẺ THÙ THÌ CHỈ LÀM CHO CHÚNG CÀNG TRỞ LÊN MẠNH MẼ VÀ TÀN ÁC HƠN MÀ THÔI.
NẾU MUỐN SỐNG THÌ CHÚNG TA ĐỪNG BAO GIỜ SỢ KẺ THÙ! KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP SỢ CHÚNG!


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: