Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC


Phạm Lưu Vũ
Cả thế giới oằn mình vì dịch virus Trung Quốc, thì Trung Quốc, chỉ duy nhất Trung Quốc ngang nhiên gây hấn ở biển Đông và cướp biển đảo của Việt Nam. Điều đó càng khẳng định, virus Vũ Hán là chiến tranh sinh học, do chính nhà cầm quyền Bắc Kinh tạo ra. Tội ác này trời không dung, đất không tha.
Dù rất đau xót trước những thiệt hại to lớn về người và của, mà Nhân loại đang phải gánh chịu vì Chinavirus, trong đó gồm cả hàng triệu người Trung Quốc (chắc chắn như thế) bị thiệt mạng, cũng nằm trong “khổ nhục kế” thí mạng dân của Bắc Kinh mà thôi. Nhưng tôi tin tưởng mãnh liệt rằng nhờ nó, mà Nhân loại tỉnh ngộ trước sự tàn độc, ma quỷ phản Nhân loại, không thể sống chung của Trung Quốc. Tư tưởng Đại Hán xưa cũng vậy mà Đại Hán cộng sản ngày nay càng như vậy.
Đây là cái giá phải trả cho sự hủy diệt, thậm chí cho một tương lai… tận thế của Nhân loại. Không tỉnh ngộ trước tư tưởng Đại Hán, thì Nhân loại sẽ bị hủy diệt, bằng chất độc, bằng virus, bằng búa, bằng liềm… nếu không chấp nhận sự thống trị của bọn Đại Hán. Và Trái Đất sẽ biến thành Địa ngục, Nhân loại còn lại sẽ chuyển sang loài khác, không phải loài người nữa, bởi sẽ phải thọ nghiệp Vô Gián trước bọn quỷ dữ Trung Hoa. Nước Mĩ đã thiệt mạng hàng chục ngàn người, châu Âu, châu Mĩ… cũng vậy. Nhưng Việt Nam nằm ngay sát Trung Quốc thì chưa, số người nhiễm, cho tới nay cũng chỉ ở mức 3 chữ số. Điều đó có kì lạ không? Và tại sao như thế?
Tôi còn tin tưởng mãnh liệt vào chính điều kì lạ này. Bởi vì Việt Nam đã trả giá cho bọn Đại Hán Trung Hoa từ lịch sử hàng ngàn năm nay rồi. Gấp nhiều lần con số của cả châu Mĩ, châu Âu, châu Phi… cộng lại. Hàng nghìn năm Bắc thuộc, hàng chục cuộc chiến tranh. Đã chịu “nướng dân đen trên ngọn lửa hung tàn / vùi con đỏ dưới hầm tai vạ…”. Gần đây nhất, chiến tranh biên giới năm 1979, chiến tranh biên giới Tây Nam… hàng chục vạn người ngã xuống dưới bom đạn, xe tăng của Trung Quốc. Việt Nam đã và vẫn đang phải trả giá khi hàng ngày, hàng giờ chịu sự o ép, lấn chiếm lãnh thổ, phá hoại kinh tế, đầu độc con người, hủy diệt đồng bằng sông Cửu Long, hủy diệt môi trường sống… trên biển, trên không, trên khắp mọi vùng miền, ngay tại thủ đô… Những cái giá ấy, nước Mĩ chưa từng phải trả, châu Âu, châu Phi… chưa phải nếm mùi…
Dịch bệnh tuy bình đẳng trước con người, song cũng không thể ra ngoài nhân quả, vi mô cũng thế mà vĩ mô cũng như vậy. Trước virus Đại Hán, con người ở các quốc gia, châu lục tuy không khác nhau, song cũng không phải Một. Khoa học có thể phân tích đến cấu tạo của từng tế bào về cái chỗ không khác nhau ấy. Nhưng chỗ không phải Một thì khoa học hoàn toàn mù mờ. Bởi vì nó thuộc về Tâm, nó không hình, không tướng, không sắc, thanh, hương, vị, xúc, pháp, không nhãn, nhĩ, tỷ, thiệt, thân, ý, không sinh, lão, bệnh, tử… Bát Nhã tâm kinh đã khẳng định như vậy. Đó là sức mạnh kim cương của trí tuệ, trải khắp như Không Đại, kết tụ từ cộng nghiệp của vô lượng kiếp, đã lập nên bờ cõi, thành nơi y báo của muôn kiếp chúng sinh đã, đang và sẽ tồn tại trên dải đất mang hình Thái Cực này. Đó là hình tư tưởng, là hồn thiêng sông núi, là hùng khí Cha Ông kết lại từ bao đời. Bọn ma quỷ Trung Hoa dẫu có thèm khát, thì bờ cõi này cũng không phải chỗ dành cho chúng, mọi âm mưu, tội ác… của chúng sẽ chuốc lấy thất bại: “Dẫu có đánh được, cũng không giữ được” – trích thư của Vương Thông gửi về cho vua nhà Minh ở thế kỉ thứ 15. Quang Trung Nguyễn Huệ chỉ cho Tôn Sĩ Nghị ăn nhờ một cái Tết năm Kỉ Dậu (1789) rồi quét sạch về bên kia biên giới…
Nói ra những điều này không phải để chúng ta chủ quan trước virus Đại Hán, nó từ tâm Quỷ sinh ra thì khó mà miễn dịch. Nhân quả kì bí và nhiệm màu, song không phải là một bài toán vo tròn, cũng không liên quan đến vật lý, y học hiện đại… Nhân quả là quy luật của Duyên sinh, là hiện tượng (diệu hữu), xuất phát từ chân không mà hiện ra, con người chỉ có thể tin, chứ không thể lường trước hoặc tính đếm… được. Cộng nghiệp của Cha Ông là Hộ trì nhân quả, Hộ trì nhân quả là Hộ pháp Tâm, Hộ pháp Tâm là miễn dịch, là bất khả xâm phạm, song chỉ có Đức tin mới được thụ hưởng những điều đó. Những ai chưa đủ Đức tin, trong lòng còn sợ hãi, lo cho bản thân, gia đình, lo cho đồng đảng… lăm le bán nước, tất sẽ ra ngoài vòng của hộ trì của nhân quả vậy.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: