Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

CỤ BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ ĐỔI ÁO




Tin mới nhất cho thấy đảng DC dường như đã nhìn thấy đa số dân Mỹ có khuynh hướng chống Tầu cộng nên đã thay quần đổi áo.
Cụ Biden, hồi cuối tháng Giêng ồn ào tố cáo các biện pháp của TT Trump cản du lịch với Tầu là “bài ngoại điên cuồng”, ca tụng Trung Cộng đã rất trong sáng và thành thật công bố những tin về dịch cho cả thế giới biết, và khẳng định không có lý do gì cấm du lịch TC, bây giờ mới tung ra một quảng cáo tranh cử, kiểu tự vuốt mặt vặn lưỡi lại. Quảng cáo mới này tố cáo TT Trump “yếu đuối, không dám có biện pháp mạnh với Tầu, đã cho phép 40.000 dân Tầu tiếp tục vào Mỹ sau khi ra lệnh cấm dân Tầu vào Mỹ”.
Ngoài việc vặn lưỡi nói ngược lại chính mình thì cụ Biden cũng còn xuyên tạc thô bạo nhất khi tố TT Trump vẫn cho 40.000 dân Tầu vào Mỹ. Thật ra đây KHÔNG phải là dân Tầu mà là dân Mỹ gốc Tầu, mà TT Trump tuyệt đối không có quyền cấm họ về Mỹ.
Điều đáng nói nữa là quảng cáo mới nhất này đã bị khối thiên tả trong đảng DC lớn tiếng công kích là cụ Biden đã dở trò ‘bài Tầu mỵ dân theo sách vở Trump”!
Thế mới vui !
https://www.foxnews.com/…/biden-campaign-backlash-xenophobi…
Vu Linh

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: