Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Giáo sư Sinh lý học hoặc Y học Nhật Bản nói: nếu tôi sai thì ngay bây giờ hoặc sau khi chết, hãy rút lại giải Nobel của tôi.


Giáo sư Sinh lý học hoặc Y học Nhật Bản, Giáo sư Tiến sĩ TASuku Honjo, đã tạo ra một cảm giác trước truyền thông ngày nay bằng cách nói rằng virus corona không phải là tự nhiên. nếu nó là tự nhiên, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến toàn bộ thế giới như thế này. bcoz, theo bản chất, Nhiệt độ là khác nhau ở các quốc gia khác nhau. nếu đó là tự nhiên, nó sẽ ảnh hưởng xấu đến những quốc gia có nhiệt độ tương đương với Trung Quốc. thay vào đó, nó đang lan rộng ở một quốc gia như Thụy Sĩ, giống như cách nó lan rộng ở các khu vực sa mạc. trong khi đó là tự nhiên, nó sẽ lan ra ở những nơi lạnh, nhưng chết ở những nơi nóng. Tôi đã thực hiện 40 năm nghiên cứu về động vật và virus. Nó không phải là tự nhiên. Nó được sản xuất và virus hoàn toàn nhân tạo. Tôi đã làm việc 4 năm trong phòng thí nghiệm wuhan của Trung Quốc. Tôi hoàn toàn làm quen với tất cả các nhân viên của phòng thí nghiệm đó. Tôi đã gọi điện cho tất cả bọn họ, sau tai nạn Corona. nhưng, tất cả điện thoại của họ đã chết trong 3 tháng qua. Bây giờ tất cả các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm đã chết.
Dựa trên tất cả kiến ​​thức và nghiên cứu của tôi cho đến nay, tôi có thể nói điều này với sự tự tin 100% rằng Corona không tự nhiên. Nó không đến từ dơi. Trung Quốc đã sản xuất nó. nếu những gì tôi nói hôm nay được chứng minh là sai hoặc thậm chí sau khi tôi chết, chính phủ có thể rút giải thưởng Nobel của tôi. nhưng Trung Quốc đang nói dối và sự thật này một ngày nào đó sẽ được tiết lộ cho mọi người.
Thỉnh thoảng chúng tôi lại nhận được Strange về phía trước, nhưng có thể chứng minh cho sự đáng tin cậy của nó nhưng một số thông tin có ý nghĩa
EN.WIKIPEDIA.ORG
Tasuku Honjo (本庶 佑, Honjo Tasuku, born January 27, 1942)[1] is a Japanese physician-scientist and immunologist. He shared the 2018 Nobel Prize in Medicine or Physiology and is best known for his identification of programmed cell death protein 1 (PD-1).[2] He is also known for his molecular ide...

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: