Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

NGƯỜI TÔI YÊU

Tình tôi gửi cho người chưa biết
Người chưa quen, chưa gặp bao giờ
Chưa lần nắm tay
Chưa hề gặp mặt
Rất khó trong đời
Và thực dễ trong mơ!

Người tồn tại trong tôi,
tim Người tôi vắng mặt
Tôi chỉ thoáng qua
ngọn gió bên thềm
Không đáng gì đâu để người khao khát
Dù một giây thôi..
 trong ánh mắt người!

Người xa lắm
và kiêu hãnh lắm
Tháng năm dài tình tôi đi theo
Không cần biết mai này
số kiếp
Buồn hay vui..
hay chung cuộc thế nào!

Có thể tôi điên,
có thể tôi khờ khạo
- Ai lại yêu khi chưa biết gì?
Chỉ giọng nói một đôi lần ..bối rối..
Cho đến tận giờ
tôi chưa biết vì sao?

Tốt nhất người cứ quên tôi đi như chưa hề biết!
Chưa hề quen,
chưa hẹn câu nào..
Như thế giới này đang tím bầm vô cảm
- Có cần chi..
thêm hoặc bớt một tình yêu?










Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: