Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Thế bác bẩu báo nhà em viết gì bây giờ ngoài mấy cái vô thưởng vô phạt í? Nói thiệt nhà em cũng chả thích mấy cái chuyện lình xình này, dưng mờ viết cái khác e rằng khó!

Không thể không buột miệng chửi thề...


FB Xê Nho Nvp
Cái tờ Giáo dục Việt Nam (giaoduc.net.vn) dù sao cũng không phải là tờ chính chủ của ngành giáo dục (ghi cơ quan chủ quản là Hiệp hội các Trường đại học, cao đẳng ngoài công lập Việt Nam) cho nên có đăng bài giật gân câu khách thì thôi cũng kệ.

Nhưng tờ Giáo dục & Thời đại là của Bộ Giáo dục – Đào tạo, không chạy đi đâu cả (giaoducthoidai.vn) bởi vì ghi rất rõ cơ quan chủ quản là Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hiện nay bộ nào cũng có tờ báo như thế và đa phần dù sao cũng đưa tin hoạt động của bộ và ngành.

Bất ngờ thay cái tờ Giáo dục & Thời đại lại đăng bài kiểu “Quý bà và lạc thú quái đản: “Cái ấy” mát xa cho “cái đó“”. Ối trời đất, tờ báo của ngành giáo dục, nhận kinh phí nhà nước, lấy tiền thuế của dân mà đăng tin bài kiểu này???

Không thể không buột miệng chửi thề, thiên hạ đại loạn rồi khi tờ báo của Bộ Giáo dục và Đào tạo đăng bài: Hollywood phát sốt mốt thả rông; Chi Pu lấp ló thanh tân; Hà Tăng sang trọng "tự sướng" trang phục mình thiết kế; Khánh Ngọc gợi cảm chết người trong váy cưới; Jennifer Phạm khoe vẻ mặn mà lấn át sao trẻ; Xong dạm ngõ, gõ ngay tiền; Bí mật sung sướng trong cốp xe của chồng....

Đáng xấu hổ! Đáng xấu hổ!



Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: