Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Liệu kịch bản có lặp lại đối với ông Phạm Bình Minh...


FB Nhánh Lan Rừng
Mình tin tấm lòng đối với đất nước của ông Bình Minh là thật. Mình cũng hiểu tâm trạng của ông ấy khi phải kìm nén nỗi đau đớn và tức giân trước bộ mặt nhơn nhơn giả nhân nghĩa của kẻ thù xâm lược. Trong ông ý không chỉ có nỗi đau đớn, căm hờn bọn TQ xâm lược như cả 90 triệu dân VN mà còn là nỗi đau đớn, căm thù lớn hơn từ người cha thân yêu của ông ý: Ông Nguyễn Cơ Thạch bộ trưởng (cả thứ trưởng) bộ ngoại giao VN gần 20 năm.

 Ông Nguyễn Cơ Thạch là một trong những người đi đầu phản đối và chống TQ quyết liệt, lâu dài và không nhân nhượng. Bọn TQ đã căm hờn ông NCT và đã tìm mọi cách ly gián, hành xử vô văn hóa, kỳ thị với ông ấy trong suốt thời gian dài. Cụ thể nhất trong vụ "phục hồi quan hệ với TQ" sau năm 79 chính ông Nguyễn Cơ Thạch đã phản đối kịch liệt. Để trả thù ông ý bọn Cẩu trong và ngoài nước đã làm những việc bẩn thỉu: Trong hai kỳ đại hội 6-7 đảng CS VN... ông Nguyễn Cơ Thạch đã không vào được Bộ chính trị. Nhưng cay cú nhất là trong hội nghị ký hiệp ước Thành đô năm 1991, ông Nguyễn Cơ Thạch đã không được đi tham gia dự bên Tàu...

Rõ ràng ông Nguyễn Cơ Thạch hơn ai hết là một lãnh đạo có tấm lòng với dân với nước. Ông cũng là người thấy rõ nhất một nước VN phụ thuộc TQ trong tương lai ko xa và cũng là người chống TQ công khai và quyết liệt nhất.

Tôi tin ông Phạm Bình Minh hơn tất cả những con người có bộ mặt đểu giả đang cười kia dù là nụ cười ngoại giao cũng chỉ là một lũ hình nhân không tim óc.

Liệu kịch bản có lặp lại đối với ông Phạm Bình Minh như ..đã từng làm đối với ông bố của ông ý?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: