Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

Không rõ hư thực nhưng Tiến sĩ điên điên này làm mình phải suy nghĩ..

Bác nhà văn Đỗ Minh Tuấn hiểu 70/100 sự thật về đội Nỏ Thần..
FACEBOOK NÊN TỰ HÀO VÌ ĐÃ CÓ QUÂN ĐỘI
Đó là Đội NỎ THẦN của TS Đỗ Xuân Thọ - những Nick cụ thể trên FB nhưng lại là chiến binh một quân đội có tầm vũ trụ có vũ khí là Sóng Ý Thức mà theo TS Đỗ Xuân Thọ là một vũ khí lấy năng lượng từ Tâm Vũ Trụ mạnh gấp nhiều lần bom hạt nhân.
Vào những ngày nóng bỏng đất nước bị Trung Quốc xâm lược này, khi quân đội VN còn phải tạm nằm trong “tủ lạnh”, toàn dân chán nản và thất vọng đang háo hức chuyển sang xem World Cup, thì đội Nỏ Thần vẫn miệt mài triển khai chiến dịch tiêu diệt Tập Cận Bình và Lý Khắc Cường bằng năng lượng từ bộ não của những pháp sư yêu nước thời nay.
Hôm qua TS Đỗ Xuân Thọ gọi điện cho tôi biết “Tập Cận Bình đã nhập viện rồi anh ạ!”. Tôi cười, Đỗ Xuân Thọ bảo: “Sao bác lại cười?!”. “Không, cười vì vui thôi! Nếu Tập Cận Bình chết, đội NỎ THẦN hãy đứng ra nhận trách nhiệm về việc đó đi!”.
Tôi bảo anh vậy và thầm nghĩ: Tại sao lại không thể có một cuộc chiến mới mẻ như vậy, với những vũ khí kiểu yểm bùa hiện đại lạ lùng như vậy khi Trung Quốc đang tiến hành một cuộc xâm lược Việt Nam hoàn toàn mới mẻ với phương châm “Chui vào trong chăn kẻ thù mà đánh?”, kết hợp giữa gặm nhấm từ từ, ra tay bất ngờ, bắt sống thủ lĩnh, vu cáo trắng trợn và tận dụng tối đa sự sa sút lương tâm và thực dụng đến thảm hại của nhân loại lúc này?
FACE BOOK nên tự hào vì mình là mạng xã hội đầu tiên có quân đội chiến đấu cho lương tri và chính nghĩa. Và những ai đang giễu cợt “Anh hùng bàn phím” hãy biết xấu hổ trước một nhiệt huyết chống xâm lược có tầm Vũ Trụ của đội quân này. Những người đang điều khiển các vệ tinh, các căn cứ hạt nhân trên khắp thế giới này họ chẳng phải là các “anh hùng bàn phím” đó sao?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: