Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

VŨ TRỤ và con NGƯỜI ..


02.10.2019( tiếp theo)
6_Các bài trình bày, giới thiệu nêu trên của các GS,bác sĩ đều phục vụ cho việc nghiên cứu khoa học và tìm hiểu sự tích cực của phương pháp luyện tập Tâm năng dưỡng sinh.GS Trần Văn Tuất với bài phát biểu " Tâm năng với khoa học và đời sống "đã trực tiếp nêu lên sự nghiên cứu và thực nghiệm của mình về khoa học Tâm năng còn gọi là trường sinh học.Năng lượng TÂM NĂNG cũng như năng lượng Vũ Trụ thuộc hạt siêu nhỏ, còn nhỏ hơn rất nhiều so với hạt cơ bản ( hạt nguyên tử ).Do chưa có thuyết hoàn chỉnh cho hạt nguyên tử, các nhà khoa học chưa thể lý giải được hiện tượng TÂM NĂNG một cách đầy đủ. Việc tiếp tục nghiên cứu hiện tượng TN một cách hệ thống và cập nhật với những tri thức hiện đại về VŨ TRỤ và con NGƯỜI đang là đòi hỏi cấp bách của các nhà khoa học quan tâm đến vấn đề này .
Phương pháp TN là một trong nhiều hiện tượng trường sinh học đã được thế giới bắt đầu nghiên cứu từ những năm 60 của TK20. Khoa học : Tâm lý học siêu Nhân cách " nhận thức rằng:mỗi con người đều có "năng lực siêu tâm linh " gọi là Linh cảm, một loại trực giác cao độ. Nó vượt qua các giác quan thông thường nên còn gọi là giác quan thứ 6 .Việc sáng tạo ra phương pháp huấn luyện TN rất khoa học và độc đáo đang được ứng dụng rộng rãi trên cả nước. Đây là thành công của Thầy Nguyễn văn CHIỀU trong việc khai thác tiềm năng con người. Luyện tập TN, lấy tiếp thu NL vũ trụ làm hạt nhân. Trong các dạng NL vũ trụ, khoa học đã nhận biết được một dạng năng lượng mới từ ngoài hệ mặt trời, đó là sóng vì ba ,họ hàng của sóng điện từ, có bước sóng cực ngắn ( tức là tần số rất cao ) là loại ánh sáng có năng lượng không nhìn thấy được, có lợi cho vận hành khí huyết. Với tư thế ngồi bán già ,kiết già, với việc mở hệ thống cửa hút hình loa kèn, thông qua tịnh Tâm vô thức,là cơ chế luyện tập. Phương pháp TN sẽ chuyển hóa được NL vũ trụ, để tạo ra Tâm năng, có khả năng " đánh thức " các tiềm năng trong cơ thể. Nó tự điều chỉnh chữa bệnh theo nguyên lý Vạn vật lấy cân bằng làm gốc .Nó là cầu nối giữa đại Vũ Trụ và tiểu Vũ Trụ để nâng cấp con người. Như vậy, bằng trực giác cao độ,Thầy Chiều đã nhận thức được trường NL vũ trụ, trường NL con người, nắm được quy luật vận hành của NL trong cơ thể, tương quan năng lượng giữa Vũ Trụ và con người, biết cách điều khiển các dòng năng lượng.
Cơ thể Người như một Ăng_ten vừa thu được NL vũ trụ, vừa có thể phát ( bức xạ) năng lượng vào Vũ Trụ .Sự mạnh yếu có khác nhau bởi thể chất và cơ năng sinh lý của mỗi người ,đặc biệt là có quan hệ chặt chẽ với trạng thái tinh thần. Do đó luyện tập Tâm năng phải lấy chân Tâm, chân Trí làm gốc .Bao quanh cơ thể là trường NL Nhân thể ( hào quang ),là một loại NL đặc trưng.Nó vừa có tính chất điện từ lại vừa có những đặc tính phi điện từ. Do đó những thiết bị hiện đại hiện có chưa thể nắm bắt được. Sự thay đổi trường năng lượng Nhân Thể có thể liên quan tới trạng thái cơ thể về tâm lý. Người có năng lượng Tâm năng tương đối mạnh phụ thuộc vào sự điều tiết nội Tâm của người luyện tập. Trường NL Nhân Thể chịu sự chỉ huy của ý niệm trường NL .Tâm năng đã ứng dụng tính chất này ,điều khiển năng lượng TN để chữa bệnh là một ứng dụng rất khoa học. (Còn nữa)

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: