Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Cứ từ từ rồi sẽ ra hết


Hôm qua Tỷ phú Phạm Nhật Vượng của Vingroup đến viếng Thứ trưởng Lê Hải An. Ông Phạm Nhật Vượng và em trai của ông là Phạm Nhật Vũ ( đã bị bắt giam trong vụ án Mobile phone mua cổ phần của AVG đang chuẩn bị đưa ra xét xử) là những người con trên quê hương của mảnh đất Hà Tĩnh, cùng đồng hương với Thứ trưởng Lê Hải An.
Được biết Hà Tĩnh là quê nội của anh em Vượng Vũ, còn Hải Phòng là quê ngoại. Có vẻ như anh em ông Vượng có duyên với mảnh đất Hải Phòng hơn với Hà Tĩnh. Và tất nhiên thì việc đầu tư BĐS của ông Vượng tập trung chủ yếu ở Hà Nội - mảnh đất ngàn năm văn hiến - thủ đô của Việt Nam, nơi mọi người đang đổ xô về làm ăn sinh sống và các đại gia thì đua nhau thôn tính nguồn lợi dự án BĐS sinh lời màu mỡ nhất.
Lúc ông Vượng đến Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng viếng ông An thì chị em tôi đã ra về. Không gặp ông Vượng nhưng xem hình ảnh của ông Vượng trên báo chí truyền thông mạng XH thì giật mình vì thần thái của ông Vượng hoàn toàn xuống sắc không như gần đây. Có vẻ như ông Vượng rất suy sụp sau vụ em trai ông bị bắt và thêm cái chết của Thứ trưởng Lê Hải An....
Sự xuất hiện của Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại tang lễ của Thứ trưởng Lê Hải An hôm qua đang dần dần hé mở ra những móc xích loằng ngoằng mà ở đây có liên quan đến sự cạnh tranh thôn tính đất đai BĐS của các nhóm lợi ích, thanh trừng và hãm hại nhau để triệt hạ đối thủ. Nó dường như là đất đai dự án chứ không phải là " gian lận thi cử" như hướng đồn đoán của dư luận về nguyên nhân cái chết của Thứ trưởng Lê Hải An.
Mọi thứ đang diễn ra, cứ từ từ rồi sẽ ra hết....
ATVN 22/10/2019

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: