Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

THƯA ĐỒNG BÀO THÂN YÊU - CHÚNG TÔI ĐÃ HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ.

Kính Thưa Đồng Bào Việt Nam thân yêu.
Chúng tôi là những cán bộ, công nhân tập đoàn dầu khí Việt Nam và các bạn chuyên gia Nga, Nhật ...
Được sự hỗ trợ của các đơn vị cảnh sát biển, kiểm ngư, ngư dân giúp đỡ tích cực và đặc biệt đồng bào Việt Nam yêu nước luôn là chỗ dựa vật chất và tinh thần cho chúng tôi
Sau 3 tháng vật lộn với sóng gió và kẻ thù ngoài khơi - tại lô dầu khí 06-01 bể Nam Côn Sơn thuộc phạm vi Bãi Tư Chính thềm lục địa của Việt Nam. Chúng tôi không chỉ phải đối mặt với sóng gió khắc nghiệt - mà còn phải đối mặt với những vị khách không mời TQ thô thiển lai vãng quanh quẩn ...
Hôm nay chúng tôi xin thông báo với toàn thể đồng bào kính yêu là:
Chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Toàn thể nhân dân Việt Nam , Đảng, Chính Phủ, Ngành dầu khí tin yêu giao phó .
Giàn khoan của Việt Nam đã sừng sững như cột mốc giữa biển trời bao la . Nó còn là cột mốc chủ quyền quốc gia được khẳng định .
Rồi đây, những dòng dầu được khai thác sẽ đem về cho tổ quốc Việt Nam thân yêu những nguồn lợi to lớn.
Đây chính là một thắng lợi vô cùng to lớn và vẻ vang của dân tộc Việt Nam trước mọi khó khăn gian khổ, và hiểm họa giặc thù ngoại xâm ngày đêm chống phá, một thắng lợi mở đầu mọi thắng lợi .
Báo cáo hết .
P/S : Sau một thời gian quanh quẩn bên giàn khoan của Việt Nam - hôm nay 24.10, tàu khảo sát và hải cảnh của TQ cũng lặng lẽ rút về đảo Hải Nam trong sự bẽ bàng ...
( Chúng có trở lại nữa hay không và vào lúc nào chưa ai đoán trước được, xin vui lòng vì sự không chắc chắn này )
Nguồn chưa thẩm định



Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: