Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bài trên Blog "Dân lầm than" viết về LM Nguyễn Đình Thục:

NÊN GỌI NGUYỄN ĐINH THỤC LÀ MỘT TÊN GIANG HỒ THÌ ĐÚNG HƠN LÀ MỘT VỊ LINH MỤC



QUÊ CHOA
Sự việc được Quê Choa nhắc tới ngày hôm nay chính là xung quanh diễn biến vụ Nguyễn Đình Thục tổ chức cho hơn 500 giáo dân giáo xứ Diễn Châu biểu tình đòi thả người. Thậm chí trên đường di chuyển trên quốc lộ 1A thì hắn ta đã ra lệnh cho các con chiên của mình bắt giữ trái phép 3 người đi đường để yêu cầu cơ quan An ninh trao đổi con tin, giải cứu cho đối tượng Hoàng Đức Bình.
Kết quả hình ảnh cho Nguyễn Đình Thục tổ chức cho giáo dân biểu tình ngày 15/5/2017
Nguyễn Đình Thục tổ chức cho giáo dân biểu tình, gây ách tắc giao thông, ảnh: internet
Vậy Hoàng Đức Bình là ai mà lại khiến Nguyễn Đình Thục tìm mọi cách tổ chức cho “500 anh em” để giải cứu, bất chấp nguy hiểm như vậy? Ắt hẳn đó cũng là một cái cớ mà Nguyễn Đình Thục tìm mọi cách để giải cứu hắn. Thục nổi lên thời gian gần đây với các hành vi nhân danh Linh mục, người có chức sắc trong tôn giáo để kích động, tổ chức người dân biểu tình trái phép. Và đương nhiên rằng để thực hiện được hành vi đó phải có những kẻ làm đầy tớ trung thành. Hoàng Đức Bình chính là một trong số đó, hắn ta quả thật như một con chó hết mức với chủ, điên cuồng làm theo các hành động Linh mục Thục ra lệnh như tổ chức, kích động, dàn dựng, thậm chí bắt giữ người trái phép, chống người thi hành công vụ. Và lúc con chó trung thành đang bị hiểm nguy thì đương nhiên lão phải lo sốt vó lên, vì nếu không thì lấy ai giúp hắn ta nữa đây.
Chúng ta hãy cùng nhìn xem cách mà hắn ta làm, có vẻ hắn ta đang quá xem thường pháp luật. Đối với với mỗi chúng ta pháp luật là thượng tôn, bất cứ các hành vi, quy tắc xử sự nào cũng đều phải tuân thủ theo quy định của pháp luật đã được ban hành. Ai cũng vậy, vậy tại sao Linh mục Thục tự cho mình cái quyền gì mà lại đòi bắt giữ người trái phép luật, đòi trao đổi người với cơ quan An ninh? Ăn cháo ngáo quen rồi hay sao mà đâm ra quên trên dưới trái phải, quên mất phép tắc cơ bản.
Chưa dừng lại tại đó, cái cách mà hắn ta gọi điện để tổ chức, kêu gọi nhân dân ra đường biểu tình, bắt giữ người trái pháp luật, đòi trao trả kẻ phạm tội quả thật như một tên Gangster chính hiệu, ngồi ô tô, xài điện thoại hàng hiệu, tiền đầy túi, áo trắng mặc trơn tha hồ chỉ đạo trong khi những con chiên của hắn đang bị hắn lợi dụng thậm chí đang bị hắn ép làm theo những thứ vi phạm pháp luật đó.

Với những gì hắn ta đã và đang làm thời gian vừa qua có đủ để chúng ta có một cuộc đào thải hắn ra khỏi xã hội này hay không? Hoàn toàn xứng đáng để cho hắn ta một cái đạp thẳng vào đầu rồi cuốn xéo đi thật xa nơi này. Không hiểu hắn ta làm sao được giao phó cho trọng trách là Linh mục trong khi kiến thức đạo đức lớp 3 chắc còn không biế

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: