Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Tôi mách cho cách để kiểm tra.



Các cán bộ thuộc diện bộ chính trị ban bí thư quản lý là từ chủ tịch tỉnh, thứ trưởng trở lên đến thủ tướng chủ tịch nước và cả tổng bí thư.... bao gồm cả những người đương nhiệm và đã về hưu chỉ trừ những người đã mất thì thôi không kiểm tra.
1- xem xét tài sản thừa kế của họ do tổ tiên để lại phần này sẽ không cần tính tài sản.
2- những gia đình là cán bộ có nghề phụ, doanh nghiệp, công ty v.v... được tách riêng phần tài sản có được do kinh doanh thì không tính vào phần tài sản anh ta có.
3- sau khi trừ hết phần tài sản thừa kế, tài sản có được do kinh doanh... số còn lại là tài sản có được do thời gian công tác kiếm ra.
Ở phần này chúng ta sẽ tính như sau:
Cộng tổng số lương và các loại phụ cấp bao gồm cả việc đi công tác nước ngoài... nhân với số năm, số lần đi công tác có được bao nhiêu đó là tài sản thật. Còn lại tất cả những gì vượt quá đều là tài sản do tham nhũng hoặc tham ô, hoặc đầu cơ đất đai mà có thì đều bị tịch thu trả lại cho nhân dân.
Tôi cứ tính cho mỗi người có 47 năm công tác, nghĩa là từ 18 tuổi đến 65 tuổi nghỉ hưu.
Các loại tiền lương phụ cấp tính hẳn cho là 20- 50 triệu một tháng thì mỗi năm cũng chỉ có thu nhập từ 240 triệu đến 600 triệu là cao ghê gớm lắm rồi.
Trong đó có 20 năm làm cấp nhỏ mỗi năm thu nhập 240 triệu thì tổng thu là 4,8 tỷ vnd.
Còn lại 27 năm làm cấp to diện bộ chính trị quản lý mỗi năm 600 triệu thì tổng thu là 16,2 tỷ vnd.
Cộng tổng tài sản lại mỗi người có 21 tỷ vnd.
Nếu trừ tài sản nhà nước cấp cho là cái nhà, mà lại có thêm các loại tài sản quy ra giá thị trường mà vượt mức 21 tỷ thì chứng tỏ 100% là tham quan.
hỏi rằng các bác thấy có đúng không? Và nếu đúng rồi thì các bác có dám bắt cho đi tù không, hoặc tịch thu lại cho nhân dân không?
Người dân đồn đại có lão có thằng nó có nhiều tỷ đô la? Loại có vài trăm triệu đô vài chục triệu đô thì nhiều vô kể... đếm mỏi mồm!
Đã nói là phải làm, đã đăng báo cho dân biết, dân bàn, dân kiểm tra thì phải làm, nếu không làm được thì lại mang tiếng lắm, dân lại bảo chỉ được cái nói là hay chẳng làm được cái tích sự gì thì chán lắm!!!
Xin cảm ơn các lãnh đạo đã dám nhìn thẳng vào sự thật dám nói. Còn làm thế nào thì người dân đang chờ, chắc chẳng có ai lại tự trói mình rồi đi đến cơ quan đầu thú rằng báo cáo các đồng chí nếu tính theo cách của chú Huỳnh thì tôi tham ô rồi, các đồng chí bắt tôi đi!

Khoảng 1.000 cán bộ thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư quản lý được quy định về kiểm tra, giám sát…
VIETNAMNET.VN|BỞI VIETNAMNET.VN

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: